Tỳ Hưu là linh vật đem tới may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Đa phần Tỳ Hưu hiện nay được chế tác từ nhiều loại đá quý khác nhau nhằm nâng cao giá trị cũng như khả năng phong thủy. Trong đó, Tỳ Hưu ngọc bích hiện đang được ưa chuộng nhất. Với bài viết tuần này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tỳ Hưu ngọc bích mang ý nghĩa gì và cách sử dụng cũng như lưu ý khi đeo.

Tỳ Hưu ngọc bích mang ý nghĩa ra sao?

Ngọc bích là loại đá quý đại diện cho lòng dũng cảm, sự khiêm tốn và có khả năng truyền sự vững tâm giúp người sở hữu trở nên thông thái hơn. Ngọc bích còn giúp cánh mày râu tăng cường vận khí, trí lực, cơ thể cường tráng khỏe mạnh và mang tới sự thịnh vượng.

Về Tỳ Hưu, nó là linh vật có khả năng chiêu tài, cầu lộc và tác dụng hộ mệnh, xua đuổi tà ma. Giới kinh doanh còn mang Tỳ Hưu bên mình để công việc làm ăn luôn đem lại may mắn, tiền tài tìm tới. Đặc biệt, Tỳ Hưu được chế tác bằng ngọc bích lại càng linh thiêng và phát huy công dụng phong thủy.

ty huu ngoc bich nephrite jade VNB MD406 6

Cách chọn Tỳ Hưu đá ngọc bích đúng phong thủy

Để Tỳ Hưu ngọc bích phát huy hết công dụng phong thủy thì khi lựa chọn bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Chú ý nên chọn Tỳ Hưu có hình dáng dữ tợn, đường nét tinh xảo sao cho nổi bật sừng và mông linh vật.
– Chọn những Tỳ Hưu miệng rộng hướng lên cao, cặp mông càng to càng tốt để hút tài lộc.
– Tỳ Hưu ngọc bích khi chọn bạn cần kiểm tra xem trên mông có lỗ khoan hay không. Nếu có thì tuyệt đối không nên mua vì nó sẽ khiến tiền tài, vận khí của bạn ra đi nhanh chóng.
– Tỳ Hưu ngọc bích cũng phải đảm bảo là được chế tác bằng đá tự nhiên, đạt chuẩn về cả kiểu cắt, độ trong lẫn màu sắc.

Ngoài những lưu ý kể trên, khi chọn Tỳ Hưu ngọc bích bạn cũng cần phải dựa theo yếu tố hợp cung mệnh. Theo quy luật màu sắc trong ngũ hành tương sinh, mỗi người sẽ có cung mệnh khác nhau và có màu sắc tương hợp, tương khắc. Với người mệnh Mộc và Hỏa sẽ phù hợp với Tỳ Hưu ngọc bích xanh. Còn với người mệnh Hỏa và Thổ nên chọn Tỳ Hưu ngọc bích đỏ.

Hi vọng thông qua bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Tỳ Hưu ngọc bích. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những vật phẩm phong thủy được chế tác từ ngọc bích tự nhiên hãy liên hệ ngay với Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x