Phật bản mệnh được chế tác từ nhiều loại đá quý nhằm mang lại linh khí, công dụng phong thủy. Trong đó, ngọc bích là được ưa chuộng nhất trong chế tác Phật bản mệnh. Ở bài viết tuần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa phong thủy của Phật bản mệnh nhé!

Phật bản mệnh ngọc bích có đặc điểm phong thủy ra sao?

Ngọc bích có nhiều màu sắc nhưng màu xanh lá sẫm là phổ biến nhất. Trong phong thủy, ngọc bích có màu lạnh và sẫm sẽ giúp chủ nhân đeo tránh khỏi những điều ác. Bên cạnh đó, ngọc bích màu xanh lá còn giúp tâm trí tập trung hơn. Vì vậy, Phật bản mệnh ngọc bích sẽ có đặc điểm phong thủy đó là tăng cường sự đồng cảm, tính khiêm tốn cho người đeo. Vật phẩm phong thủy này còn giúp ổn định tinh thần, tăng cường sự tỉnh táo và thông minh hơn.

Mặt Phật bản mệnh ngọc bích mang ý nghĩa phong thủy gì?

phat ban menh

Phật bản mệnh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên giúp thể hiện gu thẩm mỹ của người đeo. Trong phong thủy, món vật phẩm này đặc biệt có sức hút bởi đây được xem là biểu tượng của lòng từ bi, sự cứu độ và tình thương. Không những thế, màu xanh của ngọc bích còn đại diện cho yếu tố Mộc trong ngũ hành. Mộc là yếu tố biểu trưng cho sự hòa giải, loại bỏ mâu thuẫn. Cho nên, người sở hữu Phật bản mệnh ngọc bích sẽ duy trì sự hài hòa trong các mối quan hệ và công việc.

Đeo Phật bản mệnh ngọc bích còn mang ý nghĩa đó là đem lại năng lượng và sức khỏe tốt cho người đeo. Món trang sức này còng giúp cải thiện trí nhớ, trí góc minh mẫn để từ đó công việc dễ thăng tiến, tiền tài và may mắn.

Một trong số những ý nghĩa phong thủy của Phật bản mệnh ngọc bích đó là khả năng thay đổi vận mệnh cho người đeo. Vật phẩm phong thủy sẽ nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và đem lại kết quả tốt đẹp. Ví dụ như với sản phẩm ngọc bích chế tác với Phật Di Lặc sẽ phù trợ cho bạn được an toàn trên mọi nẻo đường.

Phật bản mệnh ngọc bích sở hữu sức mạnh tâm linh sẽ bảo vệ bạn khỏi tai họa và hỗ trợ thành công trong mọi mặc của cuộc sống.

Trên đây là những ý nghĩa phong thủy của Phật bản mệnh ngọc bích. Hiện các sản phẩm được chế tác từ ngọc bích đang được phân phối và cam kết hàng cao cấp tại Vua ngọc bích. Hãy tới ngay Vua ngọc bích để tìm mua được các sản phẩm ngọc bích tự nhiên, đẹp và có giá tốt nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x