Không đơn thuần chỉ là món trang sức có giá trị thẩm mỹ cao mà nhẫn Hồ Ly ngọc bích còn mang nhiều ý nghĩa khách. Bên cạnh đó, để đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích chuẩn phong thủy đòi hỏi chúng ta cần nắm vững kiến thức.
Tại bài viết này, Vua Ngọc Bích sẽ cung cấp những thông tin liên quan tới nhẫn Hồ Ly ngọc bích để quý bạn đọc hiểu thêm về món trang sức này nhé!

Lý do nên đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích?

Nhẫn Hồ Ly ngọc bích là món trang sức có tính thẩm mỹ cao mang ý nghĩa phong thủy thể hiện cho sự gắn kết, bền chặt và đem lại vận may hạnh phúc lứa đôi. Chưa hết, nhẫn Hồ Ly ngọc bích còn mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người sử hữu để con đường công danh sự nghiệp và làm ăn trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, nhẫn Hồ Ly ngọc bích cũng được đánh giá tốt với đường tình duyên. Vì thế, nữ giới nên đeo sản phẩm trang sức ngọc bích này.

Cách đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích chuẩn phong thủy

nhan bac ho ly ngoc bich

Để đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích đúng phong thủy và phát huy hết công dụng thì cần đặc biệt chú ý vị trí ngón tay. Cụ thể như sau:

– Đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích ở ngón tay trỏ sẽ đem lại sự thăng tiến trong công việc, thuận lợi tình duyên cho người độc thân.
– Ngón giữa đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích sẽ mang tới nhiều nguồn năng lượng tích cực cả trong công việc lẫn cuộc sống.
– Đối với ngón áp út, khi đeo sẽ giúp tình cảm lứa đôi càng thêm bền chặt và hạnh phúc. Hơn thế nữa, nhẫn Hồ Ly ngọc bích với mặt hướng ra ngoài còn thu hút nguồn năng lượng tốt cho người đeo.

Những người tuổi nào hợp đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích?

Nhẫn Hồ Ly ngọc bích là món trang sức phù hợp với mọi độ tuổi từ giới trẻ cho tới người trung niên. Đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với mỗi cung mệnh sẽ có màu sắc tương hợp và khi chọn nhẫn Hồ Ly ngọc bích cần phải lưu ý. Ví dụ như với người mệnh Kim nên chọn nhẫn Hồ Ly có màu trắng, nâu hoặc vàng. Còn với người mệnh Mộc sẽ phù hợp với nhẫn mang màu xanh hoặc đen. Nhẫn Hồ Ly ngọc bích có màu đỏ, hồng, tím lại khá phù hợp với người mệnh Hỏa. Riêng người mang mệnh Thủy thì nên ưu tiên chọn nhẫn Hồ Ly có màu xanh dương và đen. Với người mệnh Thổ sẽ phù hợp với nhẫn có màu đỏ, nâu, vàng và tím để tình duyên, tài lộc trở nên thuận lợi hơn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về nhẫn Hồ Ly ngọc bích bạn nên biết. Để được tư vấn thêm về món trang sức này, bạn vui lòng liên hệ ngay với Vua Ngọc Bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x