Mặt dây chuyền ngọc bích không chỉ là món trang sức bắt mắt mà còn có tác dụng mang lại may mắn và nhiều công dụng sức khỏe. Vì thế, mặt dây chuyền ngọc bích nhận về săn đón của người tiêu dùng. Trong bài viết tuần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mặt dây chuyền ngọc bích nhé!

Lý do mặt dây chuyền ngọc bích được săn đón

Mặt dây chuyền ngọc bích mang màu xanh sẫm sang trọng và có giá trị cao. Với vẻ ngoài sáng bóng, trong suốt cùng giai đoạn xử lý kỳ công và tỉ mỉ giúp cho mặt dây chuyền ngọc bích càng hút mắt người nhìn.

So với ngọc cẩm thạch thì mặt dây chuyền ngọc bích lại ít xử lý hơn nhờ sở hữu cấu trúc tinh thể dày đặc. Ngoài màu xanh sẫm, mặt dây chuyền ngọc bích còn có nhiều màu sắc khác như cam, vang, trắng và tùy vào màu sắc mà giá trị cũng khác nhau. Bên cạnh những đặc điểm trên, mặt dây chuyền ngọc bích còn chinh phục người tiêu dùng bởi độ bóng và vẻ đẹp sáng bóng. Đặc biệt, mặt dây chuyền ngọc bích cũng sở hữu giá trị phong thủy cực kỳ ấn tượng.

mat day ngoc bich nu vnb md968 2

Mặt dây chuyền ngọc bích có giá trị như thế nào?

Để nhận biết mặt dây chuyền ngọc bích có đạt tiêu chuẩn hay không người ta sẽ đưa ra những tiêu chí nhằm xác định giá trị. Có hai tiêu chí để đánh giá mặt dây chuyền đó là chất liệu và tính nghệ thuật.

Đối với chất liệu, người ta sẽ dựa theo nhiều tiêu chí đánh giá gồm độ láng mịn, màu sắc hay độ trong của ngọc bích,…Còn với tính nghệ thuật của ngọc bích sẽ được đánh giá dựa trên sự hoàn thiện trong mài dũa, điêu khắc của thợ chế tác. Với tiêu chí dựa theo tính nghệ thuật ngọc bích sẽ đòi hỏi người đánh giá có thâm niên và am hiểu.

Mua mặt dây chuyền ngọc bích ở đâu chất lượng nhất?

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn chọn mua mặt dây chuyền ngọc bích hay các sản phẩm chế tác từ loại đá quý này. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao thì hãy chọn mua mặt dây chuyền ngọc bích tại Vua ngọc bích.

Với thâm niên thuộc hàng “kỳ cựu” trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chế tác từ ngọc bích, Vua ngọc bích chính là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều được chế tác từ ngọc bích tự nhiên và trải qua quá trình mài dũa, tạo hình tỉ mỉ từ các nghệ nhân lành nghề. Bởi vì thế, sản phẩm ngọc bích tại đây luôn có giá trị thẩm mỹ cao. Hơn thế nữa, Vua ngọc bích còn cam kết giấy tờ bảo hành và kiểm định chất lượng giúp khách hàng yên tâm hơn nữa khi chọn mua sản phẩm tại đây. Để được tư vấn thêm về mặt dây chuyền ngọc bích hay các sản phẩm chế tác từ ngọc bích, bạn vui lòng liên hệ hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x