Vòng ngọc bích không chỉ là món trang sức giúp làm đẹp mà còn có công dụng sức khỏe và cải thiện yếu tố phong thủy. Đặc biệt, theo các chuyên gia phong thủy đặc biệt khuyến cáo phụ nữ nên đeo vòng ngọc bích. Tại bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu những lý do phụ nữ nên đeo vòng ngọc bích nhé!

Vòng ngọc bích giúp thúc đẩy tuần hoàn máu cho phụ nữ

Đeo vòng ngọc bích ở cổ tay sẽ tạo ra những ma sát và chính nó sẽ có tác dụng giúp mát xa, kích thích huyệt vị lẫn kinh mạch. Hơn thế nữa, vòng ngọc bích giúp phát ra nguồn năng lượng tốt giúp cho việc tuần hoàn máu lưu thông. Bên cạnh đó, vòng ngọc bích còn giúp làm mềm các tế bào da, kích thích sự trao đổi chất và chữa trị chứng mất ngủ.

Vòng ngọc bích giúp hấp thụ những yếu tố vi lượng

Vong tay ngoc bich 8mm mix cham bac 1

Ngọc bích là loại đá quý hấp thụ tinh hoa của đất trời qua hàng nghìn năm. Bản thân ngọc bích cũng được cấu tạo từ nhiều loại khoáng vật thiên nhiên cho nên chứa nhiều khi đeo vòng được chế tác thường xuyên sẽ tăng cường điều tiết sinh lý và nâng cao khả năng miễn dịch. Nhờ thế mà cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều tiết âm dương và giảm các bệnh phụ khoa

Vòng ngọc bích giúp dưỡng sinh

Như đã đề cập ở trên thì vòng ngọc bích có chứa hàm lượng các vi chất giúp cân bằng khí huyết âm dương đem lại cơ thể khỏe mạnh cho người đeo. Đặc biệt vòng ngọc bích rất tốt với các chị em phụ nữ. Ngoài ra, vòng ngọc bích còn có công dụng dưỡng sinh giúp cho chủ nhân đeo vào sẽ dưỡng nhan, dưỡng tâm tính, nhờ vậy mà nhan sắc cùng khí chất được cải thiện.

Vòng ngọc bích giúp gia tăng may mắn và cầu phúc đức

Ngoài những lý do kể trên thì vòng ngọc bích được nhiều chị em đặc biệt săn đón là bởi tác dụng phong thủy cực tốt. Bản thân ngọc được ví ôn thuận như nước cho nên cực kỳ phù hợp với phụ nữ. Hơn nữa, vòng ngọc bích còn là vật phẩm phong thủy giúp đem tới nhiều may mắn và an lành cho người đeo. Đặc biệt, vòng ngọc bích còn có tác dụng cầu phúc, tránh tà.

Trên đây là những lý do hàng đầu phụ nữ nên đeo vòng ngọc bích. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa về vòng ngọc bích bạn vui lòng tới ngay Vua Ngọc Bích. Ngoài vòng ngọc bích, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm được chế tác từ ngọc bích như nhẫn, bông tai, Tỳ Hưu, Hồ Ly,… Mọi thắc mắc về từng sản phẩm hãy gọi ngay hotline của Vua Ngọc Bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x