Từ xa xưa, ngọc bích đã được xem là loại đá quý hiếm sở vẻ đẹp cùng nguồn năng lượng dồi dào. Ngày nay, những món trang sức được chế tác từ ngọc bích cũng được săn đón hơn cả. Trong đó phải kể đến Tỳ Hưu đeo cổ ngọc bích. Tại bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về những điều cần biết khi sử dụng Tỳ Hưu đeo cổ ngọc bích nhé!

Dùng Tỳ Hưu đeo cổ ngọc bích cần lưu ý những gì?

Tỳ Hưu vốn là linh vật trong phong thủy, đặc biệt khi được chế tác bằng ngọc bích thì khi đeo bạn cần lưu ý những điểm như sau:

ty huu

– Nên tháo Tỳ Hưu đeo cổ ra khỏi cơ thể khi vệ sinh cá nhân hoặc tắm rửa. Bởi Tỳ Hưu vốn là linh vật ưa sạch sẽ.
– Tránh đặt Tỳ Hưu đeo cổ ở vị trí đầu giương khi tháo ra để đi ngủ.
– Không được đeo vòng cổ Tỳ Hưu ngọc bích khi quan hệ vợ chồng.
– Tránh sờ tay vào những bộ phận của Tỳ Hưu, nhất là miệng và mắt vì sẽ khiến cho linh vật này mất đi khả năng chiêu tài chiêu lộc.
– Tỳ Hưu đeo cổ một thời gian, bạn không nên tặng cho người khác bởi như vậy sẽ mang hết tiền tài và may mắn cho chủ mới của chiếc vòng.
– Để Tỳ Hưu đeo cổ phát huy được công dụng, bạn nên chọn mua sản phẩm chất lượng làm từ ngọc bích cao cấp.

Sử dụng Tỳ Hưu đeo cổ ngọc bích như nào cho đúng?

Những món trang sức phong thủy ngày nay được ưa chuộng. Trên thị trường có vô vàn sản phẩm khác nhau nhưng trong đó Tỳ Hưu ngọc bích nhận được sự ưu ái hơn cả bởi loại trang sức này phù hợp với cả nam lẫn nữ và đem lại nhiều công dụng phong thủy. Tuy nhiên, để Tỳ Hưu đeo cổ ngọc bích phát huy tác dụng phong thủy bạn nên chọn loại có màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Khi đeo Tỳ Hưu, bạn không nên để người khác chạm tay vào những bộ phận quan trọng trên chiếc vòng.

Đặc biệt, bạn tuyệt đối không sử dụng Tỳ Hưu đeo cổ ngọc bích kém chất lượng. Vì khi sử dụng loại vòng này sẽ vừa không có tác dụng phong thủy mà còn gây ra công dụng ngược.

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm kiến thức trong sử dụng Tỳ Hưu đeo cổ ngọc bích. Nếu bạn muốn tìm mua các sản phẩm chế tác từ ngọc bích cao cấp hãy tới ngay Vua ngọc bích nhé. Để tư vấn chi tiết hơn nữa về Tỳ Hưu đeo cổ hay các món trang sức ngọc bích chất lượng khác, bạn vui lòng gọi ngay hotline Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x