Ngọc bích được biết đến là loại đá tự nhiên sở hữu vẻ đẹp hiếm có và tác dụng phong thủy cực mạnh. Vì thế, ngay từ xa xưa loại đá này đã được vua chúa và các quý tộc ưa chuộng. Tuy nhiên, để ngọc bích phát huy tối đa công dụng phong thủy thì cần biết cách lựa chọn theo mệnh người đeo. Ở bài viết này, các tư vấn viên của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các loại đá ngọc bích cũng như cách lựa chọn theo mệnh nhé!

Đá ngọc bích có những loại nào?

Đá ngọc bích hiện nay được chia ra làm 3 loại chính đó chính gồm:

– Đá ngọc bích trắng hay còn được gọi với tên bạch ngọc. Loại này được người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ phù hợp với làn da và mang vẻ đẹp trang nhã, thanh tao.
– Đá ngọc bích cẩm thạch là loại được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường với màu trắng pha chút xanh. Tuy nhiên, loại ngọc bích này không có giá trị cao so với ngọc nephrite.
– Đá ngọc bích Nephrite sở hữu màu xanh đậm đặc trưng và đây cũng là loại có giá trị cao nhất. Loại ngọc bích này mang vẻ đẹp huyền bí, sang trọng mà hiếm loại đá quý nào có được.

Mat da trang suc ngoc bich nephrite jade VNB MDTS015 12

Cách lựa chọn ngọc bích theo mệnh

Ngọc bích không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh tế, giá trị kinh tế cao mà còn mang công dụng phong thủy rất lớn. Do đó, việc lựa chọn ngọc bích cần phải phù hợp với mệnh và tuổi người sử dụng. Vì khi chọn ngọc bích đúng mệnh, hợp tuổi sẽ giúp người đeo gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe dồi dào và đón tài lộc.

Đá ngọc bích có nhiều màu và mỗi màu sẽ phù hợp với cung mệnh nhất định. Ví dụ như người mệnh Kim không nên chọn ngọc bích có màu đỏ vì đây là màu tương khắc. Tuy nhiên, người mệnh Kim lại hợp với ngọc bích trắng. Ngọc bích màu đỏ chỉ phù hợp với người mệnh Thổ hoặc Hỏa, vì chúng là màu tương sinh. Ngọc bích màu xanh cũng không phù hợp với người mệnh Thổ nhưng lại là lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Mộc và Hỏa.

Nếu như bạn đang có ý định sở hữu những món đồ trang sức ngọc bích thì cần tìm hiểu và xem xét thật kỹ trong lựa chọn màu sắc. Trong trường hợp bạn không rành về chọn mua ngọc bích hãy nhờ tư vấn từ các cửa hàng phân phối uy tín.

Hi vọng với những thông tin vừa rồi của chúng tôi đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về ngọc bích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn, bạn vui lòng liên hệ hotline Vua Ngọc Bích ngay nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x