Nhẫn Hồ Ly ngọc bích là một trong những món trang sức được các chị em đặc biệt yêu thích. Không chỉ mang vẻ đẹp cuốn hút, nhẫn Hồ Ly còn sở hữu công dụng phong thủy cực hay. Tuy nhiên, để món trang sức này phát huy được công dụng thì cần biết cách đeo. Dưới bài viết này, Vua ngọc bích sẽ hướng dẫn chi tiết cách đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích nhé!

Nhẫn Hồ Ly ngọc bích nên đeo quay ra hay vào?

Một trong những thắc mắc hàng đầu khi đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích là nên quay ra hay quay vào để đón nhận được nhiều vận may nhất. Bởi bản thân Hồ Ly là linh vật sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ vậy nên chúng ta cần cân nhắc tới yếu tố cung mệnh, màu sắc, ngón tay và đặc biệt là hướng mặt của nhẫn Hồ Ly ngọc bích. Và để thu hút nhiều vận may và tài lộc trong tình duyên lẫn sự nghiệp thì các nhà phong thủy khuyên rằng nên đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích hướng mặt ra bên ngoài. Điều này sẽ giúp bạn thu hút cũng như hấp thụ nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Những điều đặc biệt lưu ý khi đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích

mat day chuyen ho ly da ngoc bich md013 1 247x296 1

Để nhẫn Hồ Ly ngọc bích giúp bạn gặp nhiều may mắn trong tình duyên và sự nghiệp, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Nên tháo nhẫn Hồ Ly ngọc bích khi đi ngủ vì cáo chín đuôi thường quấy rối giấc ngủ con người.
– Đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích với tâm niệm tốt sẽ giúp bạn gặp được tình yêu đích thực.
– Tuyệt đối không đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích giả hay các loại làm từ sản phẩm kém chất lượng như bột đá, nhựa. Vì chỉ những chiếc nhẫn Hồ Ly ngọc bích được chế tác từ đá tự nhiên mới có linh khí và đem tới công dụng phong thủy.
– Không nên để nhẫn Hồ Ly ngọc bích bị ẩm ướt hay nứt sẽ mất đi tác dụng và ảnh hưởng tới công dụng phong thủy.
– Khi không đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích, bạn nên cất vào nơi khô ráo. Tuyệt đối không vứt nhẫn đi bởi Hồ Ly là linh vật phong thủy và nếu vứt đi sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối cũng như mất đi những gì đã đạt được.
– Nên tiến hành thanh tẩy nhẫn Hồ Ly ngọc bích định kỳ để loại bỏ năng lượng tiêu cực và âm khí.

Trên đây là những thông tin liên quan tới các đeo nhẫn Hồ Ly ngọc bích. Hi vọng bài viết này đã cung cấp kiến thức hữu ích tới cho các bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới nhẫn Hồ Ly và các sản phẩm chế tác từ ngọc bích tự nhiên, bạn vui lòng gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x