Việc kinh doanh Trang Sức Ngọc đắt tiền cho chúng tôi cơ hội được tiếp xúc với rất nhiều người Giàu có về Tiền bạc, Học cao hiểu rộng về Trí thức.

Ở một góc độ nào đó, chúng tôi xin chia sẻ lại cùng các bạn, để các bạn thấy, giàu có là thứ không phải là thứ trên Trời rơi xuống:

1. NHÃN QUAN

Nhãn quan tinh tường được thể hiện bằng việc: giữa 1 rừng sản phẩm, chọn ngay 1 sản phẩm Xuất sắc (sẽ giải thích thêm dưới góc độ đầu tư ở dưới).

2. TÂM LÝ

TÂM LÝ không ham rẻ. Ham rẻ là thói quen phần lớn của người Việt và phần đa của người Nghèo. Theo thống kê, số đông (99%) những vụ lừa đảo hoặc bán hàng giả trên mạng đều đánh vào Tâm lý tham rẻ của Khách hàng.

3. KIẾN THỨC

KIẾN THỨC đầu tư khôn ngoan. Bạn đầu tư 100 triệu để mua 10 sản phẩm (vì rẻ và được nhiều) nhưng sẽ không bao giờ bằng được việc đầu tư 50-80tr để mua duy nhất 1 sản phẩm Đáng giá, Đẳng cấp. Nếu đã trải qua, hãy cho tôi biết mua Rẻ là Tiết kiệm hay mua sản phẩm Đáng giá là Tiết kiệm?

4. CHẮT LỌC

CHẮT LỌC thông tin chính xác. Ngày nay chỉ mất 10 phút ngồi Google các thông tin, 5 phút xào nấu bịa lại theo cách nào đó và 2 phút chia sẻ lên mạng là 1 người CHỈ CẦN BIẾT CHỮ là có thể thành chuyên gia ở bất kỳ lĩnh vực nào đó – lĩnh vực Ngọc – Đá Quý – Phong Thủy cũng không ngoại lệ (trong lĩnh vực nội dung, dạng thông tin này có giá khoảng 30.000Đ/bài).

(*) Rất nhiều bài viết ở Vua Ngọc Bích được các Đơn vị kinh doanh khác copy xào đầu xào đuôi, được trình bày thể hiện chắp vá 1 cách rất buồn cười. Điều tai hại ở đây là họ copy lại với sự không hiểu biết gây nhầm lẫn, hoang mang cho khách hàng khi đọc những thông tin đó mà không có sự Chắt lọc, Kiểm chứng.

5. KHÔNG

KHÔNG thụ động. Ở Vua Ngọc Bích, chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều thông tin mà-chẳng-nơi-nào-dám-nói với Khách hàng, nhưng tổng kết lại chỉ có khoảng 15% khách hàng thường xuyên quan tâm, theo dõi các thông tin đó; có khoảng 30-50% Khách hàng khi giao tiếp không chịu đọc bất cứ thông tin nào nhưng lại muốn biết ngay và luôn 1 kiến thức nào đó – ai là người GIÀU, bạn chắc tự đoán được.

6. ĐẶT CƯỢC

ĐẶT CƯỢC niềm tin đúng chỗ. Trong cuộc sống, không có sự thành công nào là chắc chắc 100%, nhưng người Giàu thường là những người biết đặt niềm tin đúng chỗ và QUAN TRỌNG là CÓ CĂN CỨ.

7. TÔN TRỌNG

Cách bạn chọn 1 món đồ Trang Sức hay Phong Thủy cho bản thân cũng như cách bạn chọn Đồ ăn cho Gia đình vậy. Việc đầu tiên phải biết Tôn trọng: an toàn, tính mạng, sức khỏe, hình thức, tương lai, vận mệnh… của chính bản thân mình, rồi đến gia đình mình và sau đó là Tôn trọng giá trị lao động của Xã hội.

8. CẢM XÚC

CẢM XÚC luôn dồi dào. Cách mà một người thể hiện cảm xúc ra bên ngoài với cuộc sống, với mọi người cũng chính là cách cuộc sống trả lời lại chính bản thân mình. Người GIÀU, họ luôn có Trí Tuệ Cảm Xúc tốt, đừng bao biện vì Giàu họ mới có, mà hãy nghĩ vì như thế nên họ mới GIÀU.

9. BIẾT CÁCH

BIẾT CÁCH tạo Vận may. Rất may ở Vua Ngọc Bích chúng tôi có những Cố vấn chuyên môn về Số Mệnh – Huyền Học. Điểm chung mà chúng tôi đúc kết lại được khi tham vấn các Cố vấn chuyên môn là: Người Nghèo hay ĐỔ CHO SỐ MỆNH, còn người giàu luôn biết TẬN DỤNG CƠ HỘITÌM KIẾM VẬN MAY!

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni (Sakya Muni) Ngọc Bích VVIP - 3
Chẳng có Đức Phật hay Thần Thành nào có thể “độ” cho bạn nếu bạn chỉ ngồi yên 1 chỗ và chờ đợi vận may !

10. KHÔN NGOAN

Khôn ngoan để biết để biết thứ mình cần và không bị đánh lừa bởi những thứ xung quanh (khác với việc khôn vặt vãnh để chiếm đoạt hoặc lợi dung lòng tin của người khác nhằm có lợi cho mình và gây ảnh hưởng đến người khác).

1 khách hàng công tác ở Văn phòng Quốc Hội đến Vua Ngọc Bích đặt 1 chiếc Nhẫn tặng Vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới có nói rằng: bây giờ anh khôn rồi, chẳng việc gì phải ra cửa hàng ngoài kia cho tốn kém (đây chỉ là 1 nửa anh nói thôi, nửa còn lại là anh cũng như nhiều khách hàng khác của Vua Ngọc Bích là âm thầm theo dõi nửa năm đến cả năm mới đến mua) – Một điều đơn giản nhưng thể hiện sự khôn ngoan trong chi tiêu của người GIÀU; và câu chuyện này thể hiện 1 sự cố ý trong Triết lý kinh doanh của Chúng tôi mà nhân đây cũng chia sẻ: nếu thứ bạn thực sự muốn mua là Ngọc thì việc nó ở đâu không quan trọng bạn sẽ đến dù chỉ 1 lần. Còn nếu bạn đến với chúng tôi vì vẻ bên ngoài hào nhoáng, thì thứ bạn cần là vẻ hào nhoáng bên ngoài mà không phải là Ngọc – chúng tôi không bán thứ đó.

Để tôi kể cho bạn việc này: làm Ngọc tử tế đã khó, làm Ngọc tử tế với CHẤT LƯỢNG CAO nhưng giá thành HỢP LÝ lại còn khó hơn vạn lần. Vậy nên, ở Vua Ngọc Bích chúng tôi tập trung đầu tư – phát triển nội dung, giá trị cốt lõi là CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨMGIÁ TRỊ CON NGƯỜI, thay vì phát triển vẻ bên ngoài là HÌNH ẢNH cửa hàng sang chảnh. Vì tất cả chi phí này đều là chi phí cấu thành giá bán sau cùng mà Khách hàng phải trả. Vậy nên, chúng tôi chọn lựa tối đa phương án tối ưu chi phí và cũng là cách chúng tôi chắt lọc Khách hàng (như đã chia sẻ ở trên).

Vậy nên, đừng dạy nhà GIÀU tiêu Tiền là chưa đủ mà hãy Học cách tiêu Tiền của người GIÀU!

Lời nhắn từ Vua Ngọc Bích: Đeo Ngọc không tạo ra giá trị cho bạn, nhưng đeo Ngọc như thế nào nó thể hiện giá trị con Người bạn. Chọn Vua Ngọc Bích chưa làm bạn GIÀU NGAY nhưng cách bạn chọn Vua Ngọc Bích là cách bạn chọn con đường của người GIÀU CÓ !

Chọn ngay 1 sản phẩm của Vua Ngọc Bích để đặt 1 chân trên con đường Thành công của Cuộc đời: https://vuangocbich.com/b/cua-hang


0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x