Ngọc là một món trang sức phong thuỷ,vừa đem lại sự thanh khiết nhẹ nhàng vừa tạo sự quý phái. Đối với các cô nàng yêu thích loại trang sức này đều tìm kiếm cho mình một chiếc vòng ngọc phù hợp. Tuy nhiên đây là một món đồ phong thuỷ, vì thế khi lựa chọn vòng ngọc các nên nên lựa chọn loại ngọc phù hợp với bản mệnh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn lưu ý khi lựa chọn vòng ngọc hợp phong thuỷ cho người mệnh Mộc.

Vì sao cần lựa chọn vòng ngọc hợp với mệnh?
Nếu bạn am hiểu về phong thuỷ sẽ biết được rằng Ngũ hành được chia thành 5 mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả và Thổ. Giữa các mệnh có mối quan hệ tương sinh và tương khắc. Nếu tương sinh sẽ bổ trợ cho nhau, đem lại sự thuận lợi và may mắn, còn nếu tương khắc có thể sẽ gây hại đến bản mệnh. Ngọc là chất liệu thiên nhiên, hàm chứa một nguồn năng lượng vô cùng lớn, vì thế khi lựa chọn vòng ngọc cần đặc biệt chú ý lựa chọn chất liệu, màu sắc của chiếc vòng ngọc. Khi lựa chọn được vòng ngọc hợp mệnh người đeo có thể nhận được sự may mắn, tài lộc và thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc.

LzZmqX2uiqiOrkuZUCpFG7fEV2ZgosmE

Người mệnh Mộc nên chọn loại vòng ngọc nào?
Mộc nghĩa là cây, là biểu tượng của sự sống, mang ý nghĩa đâm chồi, nảy lộc sinh sôi nảy nở. Người mệnh Mộc thường nhẹ nhàng, tình cảm, dịu dàng và khoan dung, đặc biệt là các cô gái mệnh Mộc. Người mệnh Mộc cũng thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo.

Khi lựa chọn vòng ngọc cho người mệnh Mộc trước tiên cần chú ý đến màu sắc, bạn nên chọn vòng có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp. Màu sắc tương sinh là những màu xanh biển, xanh lam, xám hoặc đen. Những màu sắc tương sinh là những màu phù hợp với bản mệnh của bạn nên có thể đem lại sự may mắn, công việc thuận lợi, tình cảm hạnh phúc. Với những màu sắc này, bạn có thể lựa chọn các chất liệu ngọc như đá thiên thạch đen, vòng ngọc mã não xám hoặc vòng ngọc đá sapphire, tanzanite,…

Màu sắc tương hợp với mệnh Mộc có thể kể đến xanh lá, xanh da trời,… những màu sắc này sẽ đem lại cho người mệnh Mộc sự bình an. Những loại ngọc mang màu sắc tương hợp mệnh Mộc có thể kể đến vòng ngọc đá peridot, đá aventurine,… Đặc biệt, vòng ngọc cẩm thạch là một trong những lựa chọn tinh tế và phù hợp, vừa hợp phong thuỷ, vừa mang lại sự trong trẻo, tinh khiết.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn vòng ngọc có màu sắc chế khắc như màu vàng, nâu đất, … làm từ đá Thạch anh vàng, đá mắt hổ.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x