Theo truyền thuyết dân gian xa xưa, Hồ ly vốn xuất phát từ loài cáo. Đây là loài vật thông minh, vô cùng nhanh nhẹn và đầy mưu mẹo. Đặc biệt, Hồ ly là linh vật chủ về tinh duyên bởi sau khi tu luyện nó có khả năng biến hóa thành hình người xinh đẹp và quyến rũ. Ngày nay, những vật phẩm được chế tác thành Hồ ly rất được phái nữ ưa chuộng, trong đó có Hồ ly Ngọc Bích.

Với bài viết tuần này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin cơ bản để đeo Hồ ly Ngọc Bích mang lại hiệu quả nhé.

Đôi nét về Hồ ly Ngọc Bích

Trong phong thủy, đá Ngọc Bích vốn là biểu tượng cho sức khỏe. Loại đá này có tác dụng mang lại vận may và giúp người đeo tránh được những thế lực ta ma, rủi ro và nguy hiểm.

Đá Ngọc Bích cũng là biểu tượng cho đức hạnh, lòng bao dung và tính khiêm nhường. Ngoài ra, loại đá này cũng là tượng trưng cho sự giàu có, phú quý. Việc đá Ngọc Bích chế tác với hình ảnh Hồ ly sẽ đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, quyền lực, gia tăng các mối quan hệ và thu hút cũng như củng cố tình cảm.

Mat day ho ly Ngoc Bich Nephrite Jade MD074 4

Hồ ly Ngọc Bích có công dụng gì?

Ngày nay, Hồ ly Ngọc Bích là vật phẩm phong thủy, món đồ trang sức được săn đón. Bởi nó sẽ mang lại cho người sở hữu nó những lợi ích sau:

– Hồ ly Ngọc Bích là biểu tương về trí tuệ, sắc đẹp và tài năng. Vì thế, người đeo mặt dây Hồ ly Ngọc Bích sẽ được hộ mệnh tình duyên và hạnh phúc lứa đôi.
– Những người phụ nữ đang độc thân mang Hồ ly Ngọc Bích sẽ có tình duyên tới và tìm được tri kỷ. Còn người đã có gia đình thì sẽ củng cố tình cảm thêm mặn nồng và bền chặt.
– Hồ ly Ngọc Bích còn giúp đem lại sự trường thọ, sức khỏe và may mắn.
– Đeo Hồ ly Ngọc Bích sẽ giúp những ai đang mong muốn có một tình yêu trọn vẹn tới đầu bạc răng long
– Hồ ly Ngọc Bích không những thu hút tình duyên mà còn giúp ngăn chặn sự phát triển tình cảm của người thứ 3, từ đó bảo vệ tình cảm gia đình.

Cách chọn Hồ Ly Ngọc Bích chuẩn phong thủy

Để Hồ ly Ngọc Bích đem lại những công dụng kể trên bạn có thể dựa theo những điểm sau:

– Chọn Hồ ly được làm từ đá Ngọc Bích thiên nhiên thì mới giúp kích hoạt về chuyện tình cảm, tình duyên vượt bậc
– Để tăng vận may tài lộc, đem lại may mắn về tình duyên và giữ gìn hạnh phúc bạn cần chọn Hồ ly Ngọc Bích với hợp với tuổi, mệnh người đeo.
– Nên chọn Hồ ly Ngọc Bích ít tạp chất, màu sắc xanh trong và kiểu tạc 9 đuôi.

Trên đây là những thông tin về Hồ ly Ngọc Bích. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa xin vui lòng liên hệ hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x