Tỳ Hưu được biết tới là linh vật phong thủy mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt, Tỳ Hưu làm từ đá Ngọc Bích lại càng được ưa chuộng hơn. Vì loại đá này thể hiện sự quyền uy, vinh hoa phú quý và kết nối âm dương trong vạn vật. Vậy làm sao để chọn được Tỳ Hưu Ngọc Bích giúp mang lại may mắn vượt bậc?

Tại bài viết tuần này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích mang lại may mắn vượt bậc cho chủ sở hữu vật phẩm phong thủy này nhé.

Tỳ Hưu Ngọc Bích có ý nghĩa gì?

Tỳ Hưu Ngọc Bích là vật phẩm phong thủy được đánh giá mang lại vô số vận may, tài lộc. Cụ thể, ý nghĩa của Tỳ Hưu Ngọc Bích như sau:

ty huu ngoc bich cho nam vnb md242 4

– Do được làm bằng đá Ngọc Bích – loại đã thể hiện cho sự khiêm tốn, lòng dũng cảm. Nó còn giúp sự vững tâm và giúp người sở hữu trở nên thông thái hơn. Ngoài ra, Ngọc Bích còn có tác dụng giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, trí lực và vận khí, thịnh vượng.
– Còn Tỳ Hưu là linh vật có khả năng chiêu tài, cầu lộc. Theo truyền thuyết thì Tỳ Hưu chính là thần thú hộ mệnh, giúp xua đuổi tà mà. Linh vật này chỉ ăn vàng bạc đá quý và không hề có hậu môn, do đó người ta tin rằng Tỳ Hưu chính là vị thần giữ của. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn giúp công việc làm ăn luôn gặp may mắn, tiền bạc không bị hao hụt. Đặc biệt, Tỳ Hưu được chế tác từ đá Ngọc Bích lại càng tăng thêm công dụng đó.

Cách chọn Tỳ Hưu đá Ngọc Bích mang lại may mắn, tài lộc vượt bậc

Để Tỳ Hưu Ngọc Bích phát huy công dụng tối đa bạn có thể dựa theo một điểm sau:

– Nên chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích có hình dáng dữ tợn, đường nét được khắc tinh xảo làm nổi bật phần sừng và mông của Tỳ Hưu.
– Khi chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích bạn nên chọn hình có miệng rộng hướng lên trên, phần mông càng to càng tốt để đảm bảo thu hút tài lộc và may mắn
– Không nên chọn mua Tỳ Hưu Ngọc Bích bị khoan lỗ ở sau mông vì điều này sẽ phản tác dụng.
– Tỳ Hưu được làm bằng đá Ngọc Bích phải đảm bảo là đá tự nhiên, đạt chuẩn về màu sắc, độ trong và kiểu cắt.
– Chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích theo cung mệnh để đem lại may mắn, tài lộc vượt bậc. Ví dụ như Tỳ Hưu Ngọc Bích xanh sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Còn người mệnh Thổ sẽ hợp với Tỳ Hưu Ngọc Bích đỏ.

Hi vọng thông qua bài viết trên đây các bạn sẽ chọn được cho mình Tỳ Hưu Ngọc Bích phù hợp để đem lại may mắn, tài lộc vượt bậc. Để được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng liên hệ với Vua Ngọc Bích ngay nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x