Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bằng ngọc bích được nhiều người lựa chọn vì sản phẩm này có giá trị thẩm mỹ cao và mang lại nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bằng ngọc bích sẽ mang tới những ý nghĩa gì nhé!

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bằng ngọc bích mang đến những ý nghĩa gì?

Đây là sản phẩm không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn hội tụ những ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn. Việc sở hữu mặt dây chuyền ngọc bích Phật Bà Quan Âm sẽ đem tới những ý nghĩa sau:

– Đem lại bình an, giải trừ tai ương đen đủi. Vì Phật Bà Quan Âm là tượng trưng cho lòng nhân hậu, nhân ái, thánh thiện đem lại may mắn cho người sở hữu. Ngoài ra, mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm còn giúp loại trừ tai ương để có cuộc sống bình an.
– Đeo mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm còn giúp chủ sở hữu có đường đi đúng đắn để thoát khoeir những rủi ro và tìm được bình yên trong tâm hồn, cuộc sống
– Bảo vệ sức khỏe con người trước mọi bệnh tật nguy hiểm.

mat day chuyen phat ba quan am ngoc bich boc vang VNB MD023 1 1

Những lưu ý khi bảo quản mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bằng ngọc bích

Để đảm bảo chất lượng và kéo dài tuổi thọ cho mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bằng ngọc bích bạn cần lưu ý những điều sau:

– Tránh để để mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm tiếp xúc với các loại mỹ phẩm, hóa chất. Vì việc tiếp xúc với những thứ kể trên sẽ làm biến đổi màu sắc, thậm chí còn có thể làm phá vỡ kết cấu của đá khiến cho mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bị ảnh hưởng.
– Không để các dung dịch uốn tóc tiếp xúc với mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bằng ngọc bích vì sẽ làm màu sắc bị xỉn lại.
– Không nên đeo mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm ngọc bích 24/24h mà hãy tháo ra khi đi ngủ hoặc đi tắm. Đồng thời, cất vào hộp vải để ở nơi tôn kính.
– Làm sạch bụi bẩn trên mặt dây chuyền bằng cách dùng bàn chải lông mềm với nước ấm.
– Không được dùng khăn giấy hay khăn lau khi mặt dây chuyền con ướt mà thay vào đó đợi cho nó khô một cách tự nhiên.

Hi vọng qua bài viết trên đây các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những ý nghĩa và cách bảo quản mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bằng ngọc bích. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm từ đá ngọc bích chất lượng khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x