4.9/5 - (10 bình chọn)

Tỳ Hưu ngọc bích là biểu tượng của may mắn và tài lộc được nhiều yêu thích. Với sự kết hợp tinh tế giữa ngọc bích tự nhiên đẹp mắt và linh vật Tỳ Hưu cùng chế tác tinh xảo giúp cho sản phẩm này có sự hoàn mỹ cả về giá trị bên trong lẫn hình thức bên ngoài. Vì lẽ đó mà nhu cầu tìm mua sản phẩm này không ngừng tăng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí chi tiết cách chọn Tỳ Hưu ngọc bích cho các bạn nhé.

Tỳ Hưu ngọc bích mang ý nghĩa như thế nào trong phong thủy?

Ngọc bích từ lâu đã được biết đến là biểu tượng của sự khiêm tốn và lòng dũng cảm. Loại đá quý này được cho có sức mạnh truyền tải niềm tin cho chủ nhân và giúp họ trở nên không ngoan hơn. Bên cạnh đó, ngọc bích còn có tác dụng tăng cường sinh lực, vận may và trí tuệ. Đặc biệt, ngọc bích còn được tin rằng sẽ mang lại sức mạnh và tâm hồn trong sáng, kiến thức lẫn tuổi thọ cho chủ nhân sở hữu nó. Và Tỳ Hưu khi được chế tác bằng đá ngọc bích đem lại nhiều ý nghĩa phong thủy khác như tăng cường vận may, thu hút tài lộc và xua đuổi tà khí xấu gây hại cho chủ nhân.

Mat day Ty Huu Ngoc Bich Nephrite jade MD075 3

Chi tiết cách chọn Tỳ Hưu ngọc bích ít người biết

Để chọn được Tỳ Hưu ngọc bích chất lượng, phù hợp và đem lại những tác dụng phong thủy thì bạn có thể áp dụng theo cách sau:

– Nên chọn mua Tỳ Hưu ngọc bích ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo đó là đá tự nhiên, đạt chuẩn về màu sắc, độ trong và đường cắt.
– Lựa chọn những sản phẩm Tỳ Hưu ngọc bích có phần miệng hướng lên trên và mông phải càng lớn càng tốt để đảm bảo vật phẩm tư thế hút tiền bạc. Tuyệt đối không lựa chọn Tỳ Hưu ngọc bích có hậu môn vì sẽ làm thất thoát may mắn và tài lộc.
– Ưu tiên chọn Tỳ Hưu ngọc bích được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế và đây cũng là yếu tố nói lên giá trị của sản phẩm.
– Chọn Tỳ Hưu ngọc bích dựa theo bản mệnh người đeo để thu hút tài lộc và may mắn. Dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì mỗi người sẽ bản mệnh riêng và màu tương sinh, tương khắc. Ví dụ như với người mệnh Mộc nên chọn Tỳ Hưu ngọc bích màu xanh lục, xanh lam, xanh lá cây sẫm hoặc đen. Còn người mệnh Thổ nên chọn Tỳ Hưu ngọc bích màu hồng, xanh lam, tím,…

Trên đây là chi tiết cách lựa chọn Tỳ Hưu ngọc bích ít người biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm được chế tác từ ngọc bích nào xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi nhé.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x