4.9/5 - (48 bình chọn)

Phật bản mệnh đá ngọc bích hiện đang là vật phẩm phong thủy được yêu thích nhất nhì hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh xảo, Phật bản mệnh đá ngọc bích còn chứa đựng ý nghĩa và tác dụng phong thủy. Ở bài viết tuần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Phật bản mệnh đá ngọc bích có những đặc điểm gì về mặt phong thủy nhé.

Phật bản mệnh đá ngọc bích mang đặc điểm như thế về mặt phong thủy?

Trong số những vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá ngọc bích hiện nay, Phật bản mệnh là ưa chuộng nhất bởi những đặc điểm như sau:

– Người đeo Phật bản mệnh đá ngọc bích sẽ cải thiện khả năng giao tiếp và mang lại nhiều may mắn.
– Với gam màu lạnh và tối, Phật bản mệnh đá ngọc bích sẽ giúp người đeo tránh được tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, màu xanh lục của ngọc bích còn giúp tư tưởng người đeo được tập trung hơn.
– Phật bản mệnh đá ngọc bích còn giúp cho người đeo có sự khiêm tốn và lòng dũng cảm. Đồng thời, vật phẩm phong thủy này còn giúp người đeo có được tâm lý vững vàng và suy nghĩ sáng suốt hơn.

vuangocbich

Ngoài những đặc điểm mang lại kể trên, Phật bản mệnh đá ngọc bích còn giúp che chở cho bản mệnh người đeo tránh khỏi tà khí, tai nạn và bệnh tật. Chưa hết vật phẩm phong thủy này còn được cho rằng sẽ hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Người mang mệnh nào thích hợp đeo Phật bản mệnh đá ngọc bích?

Phật bản mệnh đá ngọc bích chủ yếu mang màu xanh lục. Dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì màu ngọc bích phù hợp với người mệnh Thủy hoặc Mộc. Người mệnh Thủy tuyệt đối không nên chọn ngọc bích có màu đỏ vì đây là màu tương khắc. Người mệnh Mộc và mệnh Thổ thì Phật bản mệnh đá ngọc bích màu đỏ, vì đây là màu tương sinh sẽ giúp mang lại phúc khí, tài lộc.

Mua Phật bản mệnh đá ngọc bích ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua Phật bản mệnh đá ngọc bích tự nhiên hãy tham khảo ngay Vua ngọc bích. Là đơn vị chuyên chế tác và phân phối các sản phẩm làm từ ngọc bích như dây chuyền, mặt dây chuyền, vòng tay, nhẫn, hoa tai,…hoặc vật phẩm tâm linh. Không chỉ cam kết chất lượng, Vua ngọc bích còn tạo ấn tượng bởi giá bán cực kỳ phải chăng. Mỗii sản phẩm do Vua ngọc bích cung cấp đều có giấy bảo hành rõ ràng kèm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn kỹ lưỡng về chủng loại. Do đó, khi đến với Vua ngọc bích bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Nếu còn thắc mắc và cần giải đáp chi tiết hơn về Phật bản mệnh đá ngọc bích hay bất kỳ sản phẩm nào chế tác bằng ngọc bích, bạn vui lòng liên hệ hotline của Vua ngọc bích ngay nhé.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x