4.4/5 - (44 bình chọn)

Nhẫn ngọc bích là một trong những món trang sức được yêu thích nhất hiện nay. Ngay từ xa xưa, những chiếc nhẫn ngọc bích đã đại diện cho tầng lớp vua chúa và quý tộc khi được xem là báu vật. Cho tới ngày nay, sức hút của nhẫn ngọc bích vẫn không hề suy giảm. Trong bài viết tuần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao nhẫn ngọc bích lại sức hút nhé.

Vì sao nhẫn ngọc bích lại có sức hút như vậy?

Chiếc nhẫn ngọc bích mang vẻ đẹp vừa sang trọng vừa kiêu kỳ khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút khi ngắm nhìn. Ngoài ra, nhẫn ngọc bích còn mang trong mình giá trị và ý nghĩa to lớn.

Đầu tiên, nhẫn ngọc bích từ xa xưa đã được định hình là tượng trưng cho hoàng gia khi thể hiện sự cao quý và quyền lực. Do bản chất của loại đá này là vô cùng quý hiếm cho nên chỉ có những tầng lớp có địa vị cao mới sở hữu được chúng. Ngày nay, nhẫn ngọc bích vẫn toát lên vẻ sang trọng và cao quý vốn có mà không hề bị mai một theo thời gian.

Nhẫn ngọc bích có tính ứng dụng cao và không hề kén tay cho nên cả nam lẫn đều đeo được. Nhìn chung, nhẫn ngọc bích là món phụ kiện sang trọng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Không chỉ có thẩm mỹ cao, nhẫn ngọc bích còn là món trang sức ẩn chứa ý nghĩa phong thủy như thu hút vận may, tài lộc và tiêu trừ tà khí.

nhan ngoc bich nephrite

Những lưu ý nhỏ khi đeo nhẫn ngọc bích

Nhẫn ngọc bích không chỉ mang vẻ đẹp cao sang mà còn ẩn chứa nét đẹp phong thủy. Để nhẫn ngọc bích phát huy được công dụng cho người đeo sẽ cần phải lưu ý một số điểm sau:

– Bạn nên thường xuyên đeo nhẫn ngọc bích để năng lượng từ loại đá quý này mang tới tác dụng sức khỏe
– Tránh va chạm, làm rơi vỡ nhẫn ngọc bích, bởi theo quan niệm điều này sẽ mang tới điều không may cho người đeo.
– Để nhẫn ngọc bích giữ trọn vẻ đẹp theo thời gian thì người đeo cần thường xuyên vệ sinh bằng nước ấm pha loãng thêm chút nước rửa bát và lau nhẹ bằng khăn mềm.
– Không nên để nhẫn ở nơi có nhiệt độ cao và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
– Nên chọn nhẫn ngọc bích dựa theo sở thích hoặc ngũ hành của người đeo.

Qua thông tin vừa chia sẻ trên có thể thấy nhẫn ngọc bích cho dù từ thời xa xưa hay tới nay thì sức hút không hề suy giảm. Nếu bạn đang muốn mua món trang sức chế tác từ ngọc bích tự nhiên hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x