Hồ Ly là một trong những linh vật sở hữu nhiều tác dụng phong thủy. Do đó, những vật phẩm chế tác thành Hồ Ly đều được săn đón, điển hình như vòng tay Hồ Ly ngọc bích. Tuy nhiên, để đeo Hồ Ly nhận về nhiều lợi ích thì không phải ai cũng biết. Tại bài viết này, Vua ngọc bích sẽ bật mí với các bạn cách đeo Hồ Ly linh nghiệm nhé!

Tẩy uế cho Hồ Ly trước khi đeo

Để các sản phẩm Hồ Ly phát huy được công dụng thì điều đầu tiên bạn cần làm đó là tẩy uế. Ở bước này nhiều người thường không biết hoặc có biết những thực hiện không đúng. Ngay khi mua sản phẩm được khắc hình Hồ Ly về, bạn hãy tiến hành tẩy uế để nó được gột sạch bụi trần và ở bên cạnh phù trợ cho bạn. Bên cạnh đó, việc tẩy uế còn giúp Hồ Ly gia tăng linh lực.

Khi tẩy uế Hồ Ly, bạn cần mang linh vật tới nơi có khí trời thiêng liêng và hội tụ năng lượng hơn so với bình thường. Hoặc để đảm bảo tiến hành tẩy uế Hồ Ly đúng chuẩn, bạn có thể nhờ cậy tới những chuyên gia phong thủy hoặc nơi cung cấp sản phẩm chế tác Hồ Ly như Vua ngọc bích.

Lưu ý khi đeo Hồ Ly lúc ngủ

nhan bac ho ly ngoc bich Nephrite Jade VNB NN069 1

Đeo Hồ Ly ngọc bích khi đi ngủ có nên hay không thì không còn quá quan trọng vì bản thân Hồ Ly đã mang trong mình công dụng phong thủy. Đặc biệt, khi được tẩy uế và chế tác từ những loại đá quý có linh ứng cao như ngọc bích. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng giấc ngủ cũng như hạn chế sự va đập gây bể vỡ cho sản phẩm chế tác Hồ Ly thì bạn không nên đeo lúc ngủ.

Những điều kiêng kỵ khi đeo Hồ Ly

Mặc dù Hồ Ly mang tới vô số tác dụng phong thủy song bạn cần phải chú ý một số kiêng kỵ sau để tránh mắc phải:

– Không dùng Hồ Ly vào mục đích hại người, làm việc xấu
– Không gọi Hồ Ly bằng tên vì sẽ khiến linh vật này không vui
– Không để Hồ Ly ra trước lửa lớn hay tự ý đập vỡ mặt sản phẩm chế tác với linh vật này
– Tuyệt đối không sử dụng Hồ Ly với mục đích mê hoặc người có vợ/chồng hay làm người thứ 3 phá hoại gia đình người khác.

Ngoài những điều trên, bạn nên thường xuyên đem sản phẩm chế tác bằng Hồ Ly để vệ sinh hoặc tẩy uế để chúng phát huy công dụng.

Hiện các sản phẩm ngọc bích chế tác bằng hình Hồ Ly như vòng cổ, vòng tay, nhẫn,… đang được đảm bảo 100% đá tự nhiên tại Vua ngọc bích. Bạn vui lòng gọi ngay hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nữa!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x