Những món trang sức phong thủy chế tác với hình Tỳ Hưu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Điển hình trong đó phải kể tới Tỳ Hưu Ngọc Bích. Với nhu cầu cao và nhiều đơn vị bán khiến cho người mua không biết phân biệt đâu là Tỳ Hưu Ngọc Bích thật và giả. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách phân biệt Tỳ Hưu Ngọc Bích thật – giả nhanh chóng và chính xác nhé!

Cách phân biệt Tỳ Hưu Ngọc Bích thật và giả

Tỳ Hưu Ngọc Bích mặc dù được nhiều người ưa chuộng song lại dễ bị nhầm lẫn bởi nhiều loại đá khác. Thậm chí, có một số nơi vì lợi nhuận mà bán cho người mua những sản phẩm Tỳ Hưu Ngọc Bích không đạt chất lượng. Để nhận biết được Tỳ Hưu Ngọc Bích thật và giả, bạn cần chú ý một số đặc điểm sau:

– Thử dùng móng tay chà lên bề mặt của Tỳ Hưu Ngọc Bích. Nếu như là ngọc thất sẽ không dễ bị xước bởi đặc tính của loại đá quý này rất chắc chắn
– Nên chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích có màu sắc tươi mới, sáng bóng và láng mịn

ty huu ngoc bich nephrite jade VNB MD406 7 247x296 1
– Nếu như bạn áp Tỳ Hưu Ngọc Bích lên má sẽ thấy món vật phẩm là hàng thật sẽ tạo cảm giác mát lạnh
– Để yên tâm hơn nữa bạn có thể nhờ tới các chuyên gia giám định đá quý hoặc thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm đã kiểm tra Tỳ Hưu Ngọc Bích xem là thật hay giả nhé.

Ngoài những điều kể trên, để mua được Tỳ Hưu Ngọc Bích chất lượng và tránh gặp phải hàng giả, bạn nên tìm tới những địa chỉ uy tín như Vua ngọc bích.

Cách chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích đem lại may mắn

Tỳ Hưu Ngọc Bích là vật phẩm phong thủy mang tới nhiều công dụng cho người sở hữu. Tuy nhiên, để phát huy tốt nhất công dụng của Tỳ Hưu Ngọc Bích thì cần phải hợp với sở thích và mệnh người đeo. Cụ thể cách chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích đem tới may mắn như sau:

– Lựa chọn hình dáng của Tỳ Hưu Ngọc Bích phải dữ tợn, cặp sừng dài nhọn chắc chắn và đôi mắt sáng. Phần miệng Tỳ Hưu càng mở rộng và mông to, nho cao sẽ càng giúp chiêu tài lộc cũng như may mắn cho chủ sở hữu.
– Không nên chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích có lỗ khoan ở sau mông vì sẽ làm tiền của ra đi.
– Chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích theo cung mệnh để đem lại nhiều may mắn nhất cho người đeo. Điểm này bạn có thể nhờ tới tư vấn của các chuyên gia phong thủy để được chỉ dẫn chi tiết.

Hi vọng qua những điều mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình chọn mua Tỳ Hưu Ngọc Bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x