Phật bản mệnh ngọc bích là vật phẩm phong thủy hội tụ được yếu tố tâm linh như bảo hộ người đeo được bình an, tránh tà khí, đem lại vận may,… Tuy nhiên, với thị trường cung cấp sản phẩm ngọc bích rộng rãi như hiện nay khiến nhiều người băn khoăn không biết làm sao để đánh giá chất lượng của Phật bản mệnh ngọc bích.
Và với bài viết tuần này, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 4 tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng của Phật bản mệnh ngọc bích nhé!

Màu sắc Phật bản mệnh ngọc bích

Một trong số những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng Phật bản mệnh ngọc bích chính là màu sắc. Màu sắc phải phân bố đồng đều và đẹp. Đa phần Phật bản mệnh ngọc bích có màu xanh lục đậm là được yêu thích nhất so với loại màu nhạt.

Khi chọn Phật bản mệnh ngọc bích, bạn nên chú ý tới mật độ các ‘chấm đen’ có trong ngọc bích tự nhiên. Vì ngọc bích tự nhiên thường có những chấm đên trên bề mặt và chỉ hiện thị khi soi đèn. Hơn nữa, những chấm đen này sẽ ở các vị trí không giống nhau. Bạn cũng biết rằng, ngọc bích càng có ít chấm đen càng đắt và thuộc hàng rất hiếm. Đặc biệt, những sản phẩm chế tác bình Phật tốt nhất không nên có chấm đen vào khuôn mặt Phật.

IMG 4823

Độ tinh khiết của Phật bản mệnh ngọc bích

Ngọc bích có đặc tính là bán trong cho tới đục. Và những sản phẩm Phật bản mệnh ngọc bích đạt chất lượng cao sẽ có độ tinh khiết dễ dàng quan sát bằng mắt thường. Vì thế, khi lựa chọn các sản phẩm phong thủy chế tác từ ngọc bích như Phật bản mệnh bạn nên chú ý điểm này.

Chất lượng chế tác

Chất lượng chế tác sẽ được tính theo những yếu tố gồm độ tinh xảo, sự cân đối của mật Phật bản mệnh và độ hoàn thiện. Yếu tố này bạn có thể đánh giá bằng mặt thường. Với Phật bản mệnh được chế tác từ nghệ nhân có tay nghề dày dặn sẽ có độ tinh xảo, sắc nét từng chi tiết. Do đó, ngoài chú ý tới 2 yếu tố trên thì bạn cũng cần đánh giá Phật.bản mệnh ngọc bích thông qua điểm này.

Chất lượng Phật bản mệnh được đảm bảo, công nhận

Đây là tiêu chí cực kỳ quan trọng khi chọn mua Phật bản mệnh ngọc bích. Cho dù sản phẩm có đẹp tới đâu nhưng không phải là ngọc chất lượng thì cũng vô ích. Để xác định ngọc bích có đúng tự nhiên, chất lượng hay không thì chỉ có thể tin vào các chuyên gia cùng những cơ sở kiểm định được cấp phép. Những sản phẩm ngọc bích như Phật bản mệnh tại Vua ngọc bích đều được kiểm định tại các trung tâm nghiên cứu, kiểm định đá quý nhà nước công nhận. Hơn nữa, mỗi sản phẩm tại Vua ngọc bích đều được cấp một mã số riêng và có chế bảo hành.

Hi vọng với những thông tin mà Vua ngọc bích vừa chia sẻ trên đây đã giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua sản phẩm ngọc bích. Liên hệ hotline của Vua ngọc bích để được tư vấn chi tiết hơn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x