Mặt Phật đá ngọc bích là một trong số những món trang sức được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Món trong sức này không chỉ đẹp mà còn là vật phẩm mang nhiều ý nghĩa về tâm linh và đem nhiều lợi ích sức cho người sở hữu.
Sau đây, hãy cùng Vua ngọc bích tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa cũng như công dụng của mặt Phật đá ngọc bích nhé!

Ý nghĩa của mặt Phật đá ngọc bích

Đây là món trang sức sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, toát lên sự sang trọng và thể hiện gu thẩm mỹ của người đeo. Ngoài ra, mặt Phật đá ngọc bích còn có ý nghĩa phong thủy cực lớn cho nên món trang sức này ngày càng trở nên đắt giá.

Từ xa xưa, người Trung Quốc cho rằng ngọc bích là loại đá tượng trưng cho trí tuệ, công lý, lòng dũng cảm, bác ái và sự tinh khiết. Và khi được chế tác thành hình Phật thì giá trị tâm linh càng được tăng lên gấp bội. Không chỉ vậy, màu xanh của ngọc bích còn được cho là nguyên tố đại diện cho Mộc. Đây là một trong trong năm yếu tố đại diện cho sự hài hòa và loại bỏ sự mâu thuẫn từ các những yếu tố còn lại. Do đó, người đeo mặt Phật ngọc bích sẽ có thể thuận hòa trong công việc lẫn các mối quan hệ xã hội.

mat day phat ban menh Ngoc bich Nephrite Jade MD059 5

Công dụng của mặt Phật đá ngọc bích

Không chỉ đẹp, mặt Phật đá ngọc bích còn sở hữu nhiều công dụng như:

– Giúp người đeo có được nguồn năng lượng tốt và sức khỏe luôn tràn đầy. Ngoài ra, vật phẩm này còn giúp tinh thần luôn minh mẩn, cải thiện trí nhớ cho người đeo. Nhờ đó, sự nghiệp và công việc dễ thành công, tài lộc hưng phát.
– Mặt Phật ngọc bích còn giúp chữa bệnh, nhất là với người phụ nữ thường xuyên bị đau dạ dày hay các bệnh phụ khoa.
– Đây cũng là vật phẩm được biết tới với khả năng giúp con người thay đổi vận mệnh. Theo các chuyên gia phong thủy, mặt Phật ngọc bích có sức mạnh tâm linh. Cho nên người đeo nó sẽ được bảo vệ và hỗ trợ để tránh khỏi những điều không may mắn. Hơn thế nữa, màu xanh đậm của ngọc bích còn giúp bạn tập trung tốt hơn.
– Mặt Phật ngọc bích còn là món quà tặng người thân, sếp hoặc đối tác cực kỳ cao cấp. Bởi đây là loại đá quý và mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ. Việc tặng mặt Phật ngọc bích sẽ thể hiện được tâm ý của người tặng.

Trên đây là ý nghĩa và công dụng của mặt Phật ngọc bích. Hiện sản phẩm này đang được bán chính hãng tại Vua ngọc bích. Gọi ngay hotline để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x