Trang sức bằng chế tác từ ngọc bích như nhẫn, mặt dây chuyền, vòng tay, bông tai,… luôn chiếm được ưu ái của nhiều người. Bởi những loại trang sức đó không chỉ đẹp mà còn chứa đựng nhiều giá trị cùng sức mạnh tâm linh.
Ngọc bích là loại đá quý hiếm tồn tại lâu đời nhất trên thế giới. Chúng là biểu trưng cho giàu có, quyền lực và đem lại nhiều giá trị cả về tinh thần lẫn vật chất. Do đó, ngọc bích được ưa chuộng cả ở phương Đông và phương Tây. Những sản phẩm chế tác từ ngọc bích luôn chiếm được vị thế mà không loại đá nào thay thế được. Với bài viết ngày hôm nay hãy cùng Vua ngọc bích tìm hiểu những loại trang sức được chế tác từ loại đá quý nhé!

Nhẫn ngọc bích

Nhắc tới những loại trang sức được chế ngọc bích phổ biến trên thị trường hiện nay phải kể tới các kiểu nhẫn. Những chiếc nhẫn ngọc bích được chế tác công phu toát lên vẻ tinh xảo và sang trọng. Hơn thế nữa, nó còn là trang sức phong thủy lý tưởng có khả năng cân bằng âm dương và nâng cao sức khỏe.

Vòng tay ngọc bích xanh

chuoi hat vong tay ngoc bich vua ngoc bich vip 17 1

Những món trang sức dành cho phái nữ được chế tác từ ngọc bích phổ biến nhất đó là vòng tay. Đặc biệt là vòng tay ngọc bích xanh lại càng được ưa chuộng hơn cả. Món trang sức này không chỉ toát lên vẻ thanh khiết, nhẹ nhàng và quý phái mà nó còn đem lại may mắn, bảo vệ sức khỏe cho người đeo.

Vòng cổ ngọc bích

Theo người xưa, những món đồ được làm từ ngọc bích đều đem tới vận may và tạo dựng mối quan hệ trong cuộc sống cho người đeo. Vì thế, ngay từ xa xưa những loại trang sức từ ngọc bích điển hình như vòng cổ rất được pháp nữ ưa chuộng với ý niệm giúp tăng cường, cải thiện sức khỏe và thu hút tài lộc.

Mặt ngọc bích

Cũng theo quan niệm người xưa, những ai đeo ngọc bội là có phúc khí và tránh được nguy hiểm. Đồng thời, ngọc còn là biểu trưng cho sức khỏe. Vì lẽ đó, trong suốt chiều dài lịch sức những vị hoàng đế Trung Hoa luôn bị mê hoặc bởi ngọc bích. Do họ tin rằng ngọc bích sẽ giúp trở nên mạnh mẽ và trường thọ.

Vòng tay lu thống ngọc bích

Đây là sản phẩm phong thủy có từ lâu đời. Nó không chỉ tác dụng cầu may, cầu tài lộc mà còn giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Chính bởi vậy, vòng tay ly thống ngọc bích rất được yêu thích cho tới ngày nay.

Trên đây là những sản phẩm chế tác từ ngọc bích đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn quan tâm bất kỳ sản phẩm nào hãy gọi ngay hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x