Từ xa xưa, nhẫn ngọc bích được các tầng lớp quý tộc, hoàng gia xem như báu vật bởi giá trị cũng những tác dụng phong thủy tinh. Ngày nay, nhẫn ngọc bích còn được yêu thích gấp bội bởi vẻ đẹp và ý nghĩa. Sau đây, hãy cùng Vua ngọc bích tìm hiểu lý do khiến cho cả phái đẹp lẫn nam giới đều phải mê mẩn nhẫn ngọc bích nhé!

Vì sao nhẫn đá ngọc bích là lại được ưa chuộng như vậy?

Nhẫn ngọc bích là món trang sức được các nghệ nhân chế tác từ đá ngọc bích. Giá trị của nhẫn ngoc bích phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cường độ màu sắc, đường vân nổi, độ tinh khiết và khả năng phản chiếu ánh sáng. Món trang sức này có vẻ đẹp kiêu kỳ cho nên nhẫn ngọc bích được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, nhẫn ngọc bích còn mang những giá trị to lơn cả về công dụng lẫn ý nghĩa như:

nhan ngoc bich nephrite jade vnb nn182 3

– Nó là món trang sức của hoàng gia. Vì từ xa xưa, nhẫn đá ngọc bích là biểu tượng cho hoàng gia, quý tộc. Món trang sức này vừa thể hiện cho sự cao quý, sang trọng, uy nghi và quyền thế. Ngày nay, nhẫn đá ngọc bích vẫn toát lên vẻ đẹp quyền quý, cao sang nhưng không còn là sản phẩm mang tính định hình vai vế trong xã hội như thời xưa. Tuy nhiên, nhẫn đá ngọc bích có giá thành khá cao cho nên món trang sức này không phải sản phẩm dành cho số đông mà thay vào đó dân kinh doanh tìm tời nhiều hơn.
– Nhẫn đá ngọc bích dễ sử dụng cho cả nam và nữ, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Người đeo nó đều toát lên được vẻ sang trọng và quyền quý.

Một số lưu ý nhỏ khi đeo nhẫn đá ngọc bích

Nhẫn đá ngọc bích không chỉ là món trang sức đẹp mà nó còn thể hiện yếu tố phong thủy. Cho nên, để sản phẩm phát huy công dụng là đem tới sức khỏe, may mắn và tiền tài thì cần lưu ý một vài điểm sau:

– Thường xuyên đeo nhẫn ngọc bích để năng lượng của đá tác dụng lên cơ thể
– Tránh làm rơi, vỡ nhẫn ngọc bích vì theo quan niệm thì điều này sẽ đem tới điều không may cho người sở hữu
– Cần bảo quản nhẫn ngọc bích đúng cách và cẩn thẩn như thường xuyên vệ sinh bằng nước ấm pha loãng, lau nhẹ bằng khăn mềm. Hay như không đặt nhẫn ở khu vực có nhiệt độ cao, tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
– Không để nhẫn ngọc bích tiếp xúc với hóa chất vì sẽ làm hỏng nước màu và độ sáng bóng.

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm nhẫn ngọc bích và muốn mua hàng chất lượng cao hãy gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x