Tất cả những linh vật phong thủy đều được làm bằng chất liệu đá quý nhằm đem tới linh khí, Trong đó, mặt Phật bản mệnh ngọc bích cũng không phải là ngoại lệ. Món vật phẩm phong thủy này hiện đang rất được ưa chuộng và nhiều người yêu thích. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa phong thủy của mặt Phật bản mệnh ngọc bích nhé!

Đặc điểm phong thủy của Phật bản mệnh ngọc bích

Phật bản mệnh ngọc bích sở hữu nhiều đặc điểm khiến người mua phải yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên như:
– Với màu sắc lạnh, sẫm của ngọc bích sẽ giúp chủ nhân sở hữu tránh được những điều xấu.
– Phật bản mệnh ngọc bích sẽ đem tới may mắn và cải thiện khả năng giao tiếp cho người đeo.
– Nhờ có gam màu xanh lá cây, Phật bản mệnh sẽ giúp cho tâm trí người đeo trở nên tập trung hơn. Đồng thời, vật phẩm phong thủy này còn giúp cho người đeo ổn định tinh thần, trở nên minh mẫn hơn.
mat day phat ban menh

Ý nghĩa phong thủy của mặt Phật bản mệnh ngọc bích

Không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên, mặt Phật bản mệnh ngọc bích còn thể hiện được sự duyên dáng cũng như gu thẩm mỹ của người đeo. Ngoài ra, nhờ chế tác bằng ngọc bích – loại đá tự nhiên có nhiều ý nghĩa phong thủy cũng như giá trị kinh tế cao.
Từ xa xưa, ngọc bích đã là tượng trương cho công lý, trí tuệ, lòng bác ái, sự thuần khiết và can đảm. Khi được chế tác với hình Đức Phật thì giá trị đó được tăng lên gấp bội. Hơn thế nữa, màu xanh của ngọc bích còn đại diện cho mệnh Mộc. Ngũ hành này sẽ đại diện cho sự hòa giải, loại bỏ mâu thuẫn.
Những người đeo mặt Phật bản mệnh ngọc bích sẽ duy trì được sự hài hòa trong công việc, các mối quan hệ. Hơn thế nữa, sản phẩm phong thủy này còn đem lại nguồn năng lượng dồi dào và sức khỏe tốt cho người đeo khi được cải thiện trí nhớ, đầu óc minh mẫn. Từ đó, cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp, tiền tài có đủ, may mắn và hạnh phúc.
Một trong những ý nghĩa phong thủy của Phật bản mệnh ngọc bích đó chính là giúp thay đổi vận mệnh, kéo dài tuổi thọ và nâng cao thể trạng. Riêng đối với phụ nữ, món vật phẩm phong thủy này không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn đem lại lợi ích sức khỏe, cải thiện may mắn và vận số.
Trên đây là những đặc điểm và ý nghĩa phong thủy của Phật bản mệnh ngọc bích. Hiện các sản phẩm ngọc bích cao cấp đang được cung cấp tại Vua ngọc bích. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline của Vua ngọc bích nhé!
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x