Vòng tay ngọc bích từ lâu đã trở thành món đồ trang sức được nhiều người săn đón bởi không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, tính thẩm mỹ cao mà còn mang giá trị phong thủy. Vậy vong tay ngọc bích có đắt không? Giá của nó là bao nhiêu? Trong bài viết tuần này Vua ngọc bích sẽ giải đáp chi tiết về những thắc mắc trên nhé!

Vòng tay ngọc bích có giá bao nhiêu?

Vẻ sang trọng, hút mắt của vòng tay ngọc bích là điều không thể phủ nhận. Nhưng nhiều người không khỏi thắc mắc giá trị thật sự vòng tay ngọc bích là bao nhiêu. Vì phần đông bộ phận người tiêu dùng cho rằng vòng tay ngọc bích được bán với giá khá cao nhưng thực tế lại không phải vậy.
Vòng tay ngọc bích có nhiều mức giá từ thấp cho tới cao. Và giá vòng tay ngọc bích sẽ thay đổi bởi thiết kế, kích cỡ và yều cầu chế tác. Ngoài ra, tùy vào kích thước cổ tay mỗi người mà số hạt vòng cũng có sự thay đổi. Vì thế, giá bán vòng tay ngọc bích có sự chênh lệnh song nhìn chung vẫn có nhiều mẫu vòng bán giá với mức giá phải chăng. Cho nên, tùy theo nhu cầu, sỏ thích và tài chính của bản thân mà bạn lựa chọn mẫu vòng tay ngọc bích với giá cả khác nhau từ vài trăm cho tới vài triệu.
vong tay ngoc bich Nephrite

Vòng đeo tay ngọc bích hợp với tuổi nào?

Việc lựa chọn vòng tay ngọc bích phù hợp với tuổi không chỉ giúp người đeo gặp nhiều may mắn, vượng khí và tài lộc mà còn hỗ trợ sức khỏe luôn dồi dào, tinh thần minh mẫn.
Ngọc bích hiện được chia thành nhiều màu và mỗi màu lại phù hợp với từng cung mệnh khác nhau. Với người mệnh Thủy không nên chọn vòng tay ngọc bích đỏ. Còn với người mệnh Hỏa và Thổ lại cực kỳ phù hợp vời màu ngọc bích này vì đó là màu tương sinh. Riêng với người mệnh Thủy và Mộc sẽ cực hợp với vòng tay ngọc bích xanh. Đây cũng màu ngọc bích có giá trị cao và đẹp nhất.
Để chọn được vòng tay ngọc bích phù hợp, bạn nên tìm hiểu về sự tương sinh tương hợp với màu sắc hoặc nhờ tư vấn bởi những địa chỉ bán uy tín như Vua ngọc bích. Hiện Vua ngọc bích đang cung cấp các sản phẩm trang sức chế tác từ ngọc bích tự nhiên, được kiểm định chất lượng đá quý trong đó có vòng đeo tay.
Hi vọng với những thông tin trên đây của Vua ngọc bích đã phần nào đưa tới cái nhìn khái quát về giá cả vòng tay ngọc bích cũng như cách lựa chọn phù hợp với tuổi. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn thêm về các sản phẩm ngọc bích, xin vui lòng liên hệ hotline hoặc tới ngay cửa hàng Vua ngọc bích nhé!
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x