4.1/5 - (27 bình chọn)

Ngọc bích là loại đá quý không chỉ sở hữu vẻ đẹp huyền bí, đẳng cấp mà còn ẩn chưa nhiều ý nghĩa phong thủy. Để ngọc bích đem lại may mắn và tài lộc thì việc đầu tiên cần làm đó là lựa chọn sao cho phù hợp với mệnh người đeo.
Dưới bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn chi tiết người mệnh nào nên đeo ngọc bích để các bạn tham khảo nhé.

Đá ngọc bích mang ý nghĩa gì?

Cũng giống như nhiều loại đá quý khác, ngọc bích mang trong mình ý nghĩa đặc biêt về phong thủy và sức khỏe. Sau đây là ý nghĩa đá ngọc bích:

– Về mặt phong thủy, ngọc bích là biểu trưng cho quyền lực vì từ xa xưa chỉ có những người sở hữu địa vị xã hội cao mới được sử dụng loại đá này. Nguồn năng lượng của đá ngọc bích sẽ mang tới cho người đeo nhiều may mắn về trong cuộc sống lẫn công việc. Hơn thế nữa, loại đá quý này còn giúp bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những điều không may xảy ra.
– Ý nghĩa sức khỏe của ngọc bích cũng được nhắc đến khi nó giúp tăng cường sinh lực cho nam giới và vận khí trong cơ thể người đeo. Đeo ngọc bích thường xuyên sẽ giúp tập trung tinh thần, thư giãn đầu óc và suy nghĩ minh mẫn hơn. Bên cạnh đó, ngọc bích còn được mệnh danh là loại đá trường thọ khi có khả năng chống lại bệnh tật và thanh lọc cơ thể.

hq2

Người mệnh nào thì phù hợp đeo ngọc bích?

Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng ngọc bích là đá quý lành tính và phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó, cho dù bạn thuộc bản mệnh nào thì cũng có thể sử dụng ngọc bích. Ví dụ như với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa sẽ thích hợp đeo ngọc bích có màu đỏ. Vì màu sắc ngọc bích này sẽ giúp người đeo gặp nhiều may mắn và có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Còn với người mệnh Mộc và Thủy sẽ phù hợp đeo ngọc bích màu xanh. Bởi những người mệnh này thường xuyên nóng giận, trở nên mất kiểm soát và khi đeo ngọc bích màu xanh sẽ giúp tiết chế cũng như dung hòa các mối quan hệ.

Nơi mua các sản phẩm ngọc bích uy tín hiện nay

Trên thị trường có vô số cửa hàng, đơn vị bán ngọc bích. Tuy nhiên không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng, thậm chí có những đơn vị vì lợi nhuận mà bán các sản phẩm ngọc bích kèm chất lượng. Vậy nên, trước chọn mua bất kỳ sản phẩm chế tác từ ngọc bích nào bạn cũng cần tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp. Để yên tâm về chất lượng đá ngọc bích và tính thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo ngay Vua ngọc bích khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm được chế tác từ loại đá tự nhiên này. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của Vua ngọc bích, bạn vui lòng gọi ngay hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x