Trên thị trường hiện nay, ngọc bích Canada được người tiêu dùng yêu thích bởi vẻ đẹp huyền bí và ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Mặc dù có vị thế vững chắc trong làng đá quý song nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về ngọc bích Canada. Với bài viết tuần này, chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết về ngọc bích Canada nhé.

Ngọc bích Canada là gì?

Ngọc bích Canada thuộc họ ngọc bích Nephrite chủ yếu được khai thác tại các mỏ ở Canada và British Columbia. Loại ngọc bích này sở hữu vẻ đẹp huyền bí, độc đáo và mang nhiều giá trị văn hóa.

Về màu sắc, ngọc bích Canada có sự đa dạng từ xanh lá cho tới đỏ, vàng, cam, tím, trắng,… Và mỗi màu sắc sẽ mang ý nghĩa phong thủy riêng. Ngọc bích Canada có độ cứng nằm trong khoảng từ 6.0 – 7.0 ở thang Mohs cho nên ít bị trầy xước và bền bỉ theo thời gian. Ngọc bích Canada có nhiều vân đá đẹp mắt từ vân mạng nhện, vân mây cho tới vân trắng.

DNB0001

Ngọc bích Canada có công dụng như thế nào?

Ngọc bích Canada không chỉ mang vẻ đẹp đặc sắc mà còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy. Hiện tại, loại ngọc bích này được sử dụng với những mục đích sau:

– Ngọc bích Canada được dùng trong chế tác trang sức như mặt dây chuyền, nhẫn, vòng tay,…
– Trong phong thủy, ngọc bích Canada rất được sử dụng với mục đích loại bỏ chướng khí, thu hút năng lượng tích cực, may mắn, tăng cường sức khỏe và thành công trong sự nghiệp.
– Tại Y học, loại đá quý này có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh lý liên quan tới tiêu hoá, huyết áp, tim mạch,…
Ngoài những công dụng kể trên, ngọc bích Canada còn được dùng trong trang trí nhà cửa nhờ khả năng thu hút nguồn năng lượng tích cực, đem lại may mắn và ấn tượng cho không gian sống.

Cách chọn mua ngọc bích Canada

Để mua được ngọc bích Canada chất lượng, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

– Xác định mục đích sử dụng để từ đó chọn lựa được màu sắc, kích thước, kiểu dáng ngọc bích và ngân sách phù hợp.
– Quan sát bề mặt ngọc bích Canada xem có sự đồng đều màu sắc, độ trong, vân đá hay tạp chất nào không.
– Chọn mua ngọc bích tại những đơn vị cung cấp uy tín, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc và dịch vụ tư vấn và kiểm định đá quý.
– Tham khảo tư vấn từ nhiều nguồn thông tin khác nhau.

Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về ngọc bích Canada. Để mua được các sản phẩm chế tác từ ngọc bích tự nhiên chất lượng, bạn có thể tham khảo ngay Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x