Theo quan niệm, việc đeo ngọc bích sẽ giúp chủ nhân sở hữu có được vận khí cùng tiền tài và sức khỏe tốt. Trong số những món trang sức được chế tác từ ngọc bích thì các sản phẩm cao cấp nhận sự ưu ái hơn cả. Tại bài viết tuần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sức hút của vòng ngọc bích cao cấp đối với người tiêu dùng là gì nhé.

Chất lượng vòng ngọc bích cao cấp

Những chiếc vòng ngọc bích cao cấp thường sở hữu màu xanh lá cây thẫm và một vài vết lốm đốm. Đồng thời, màu sắc vòng ngọc bích cao cấp sẽ sáng và thuần màu, ít tạp chất lại càng mang giá trị cao.

Ngọc bích tự nhiên được tìm thấy tại nhiều nơi trên thế giới, song chất lượng cao nhất phải kể đến khu vực Nga, Canada, New Zealand và British Columbia. Những khu vực khai thác này sở hữu ngọc bích màu xanh thẫm, sáng bóng. Và các sản phẩm vòng ngọc bích cao cấp sẽ xuất hiện những đặc điểm này.

chuoi hat vong tay ngoc bich vua ngoc bich vip 15

Ý nghĩa đặc biệt của vòng ngọc bích cao cấp

Sở dĩ những chiếc vòng ngọc bích cao cấp nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng hiếm có mà còn nằm ở giá trị và ý nghĩa đặc biệt. Cụ thể như sau:

– Vòng ngọc bích là trang sức mang tới cảm giác quý phái và sang trọng mà ít có sản phẩm nào bì được. Bên cạnh tác dụng làm trang sức hàng ngày, vòng ngọc bích cao cấp còn có khả ăng thanh lọc cơ thể giúp chị em luôn tươi tắn, sức khỏe tốt và đẩy lùi sự lão hóa.
– Trong vòng ngọc bích cao cấp sẽ tích tụ nhiều linh khí do được hình thành qua hàng nghìn năm. Vì thế, chúng sẽ giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh, tăng cường vận khí và cơ thể khỏe mạnh.
– Đối với phong thủy, vòng ngọc bích cao cấp sẽ mang lại sự thuận lợi trong mọi việc và tăng cường mối quan hệ thêm tốt đẹp xung quanh cho người đeo. Đặc biệt, món trang sức này còn được mệnh danh là lá bùa hộ mệnh bảo vệ người đeo khỏi chướng khí. Hơn thế nữa, vòng ngọc bích cao cấp con mang tới vận may và tài lộc cho chủ sở hữu.
– Vòng ngọc bích cao cấp là một trong món trang sức mang giá trị cao. Việc sở hữu sản phẩm này sẽ phần nào giúp thể hiện được đẳng cấp cũng như địa vị của người đeo.

Trên đây là những thông tin liên quan tới vòng ngọc bích cao cấp. Hi vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về món trang sức này. Nếu bạn đang muốn tìm mua vòng ngọc bích cao cấp, xin vui lòng liên hệ hotline của Vua ngọc bích ngay nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x