4.3/5 - (41 bình chọn)

Vòng tay ngọc bích là món trang sức có vẻ ngoài cuốn hút, khí chất vương giả và ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy. Vì lẽ đó là ai cũng muốn sở hữu một chiếc vòng ngọc bích cho riêng mình. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết về vòng tay ngọc bích nhé.

Tại sao vòng tay ngọc bích là món trang sức bảo vệ cơ thể?

Vòng tay ngọc bích màu xanh lục trong quan niệm văn hóa phương Đông được xem là linh vật bảo vệ cơ thể người đeo khỏi các năng lượng xấu và phục hồi thể chất, tinh thần. Loại đá quý tự nhiên này còn có khả năng cân bằng khí huyết âm dương giúp tăng cường cơ thể khỏe mệnh.

Vòng tay ngọc bích với màu xanh tự nhiên khi đeo càng lâu càng sáng và trong suốt mang nhiều năng lượng hơn. Nếu như ngọc bích trở nên mờ và vẩn đục thì chứng tỏ nó đã hấp thụ nhiều năng lượng xuất của người đeo. Vì thế, món trang sức được chế tác bằng ngọc bích này còn giúp cho chúng ta nhận biết được tình trạng sức khỏe của người đeo.

vong tay ngoc bich ban lien ni53 vnb vt344 1

Sở dĩ vòng tay ngọc bích có tác dụng như vậy là bởi loại đá quý này trải qua hàng nghìn năm kết tạo, được hấp thụ tinh hoa đất trời. Do đó, trong phong thủy đồ trang sức chế tác từ ngọc bích có công dụng tăng cương các mối quan hệ tốt đẹp, may mắn. Đồng thời, vòng tay ngọc bích còn có tác dụng xua đuổi chướng khí, tà khí bảo vệ sự bình an cho người đeo.

Gợi ý một số mẫu vòng tay ngọc bích đẹp

Những chiếc vòng tay ngọc bích màu xanh lục tự nhiên luôn là vật phẩm quà tặng hay để dành tay cho người thân, bạn bè. Không chỉ là chiếc vòng may mắn, có khí chất vương giả và còn được mệnh danh là Hoàng hậu của những chiếc vòng ngọc. Hơn nữa, món trang sức ngọc bích này còn chinh phục người dùng bởi sự đa dạng thiết kế. Sau đây là một số mẫu vòng tay ngọc bích đang được nhiều người yêu thích:

– Vòng tay ngọc bích bọc vàng luôn là mẫu trang sức được người tiêu dùng yêu thích bởi nét sang trọng và quý phái. Lớp vàng 18k kết hợp cùng ngọc bích xanh càng làm tăng thêm khí chất vương giả cho món trang sức này.
– Vòng tay ngọc bích bản liền có thiết kế cổ điển nhưng không kém phần cuốn hút. Mẫu vòng ngọc bích này có thiết kế liền bản chắc chắn và chiếm được cảm tình của nhiều người.
– Vòng tay ngọc bích dạng chuỗi lại gây ấn tượng bởi những hạt đá quý tròn đều nhau. Mẫu vòng tay được đông đảo các chị em yêu thích lựa chọn.

Ngoài những mẫu vòng tay ngọc bích kể trên, Vua ngọc bích còn có nhiều sản phẩm chất lượng khác. Liên hệ với Vua ngọc bích để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm nhé.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x