4/5 - (33 bình chọn)

Nhẫn ngọc bích được xem là biểu tượng của may mắn, tài lộc và tôn lên phong thái thời thường, lịch lãm cho các quý ông. Vì thế, nhẫn ngọc bích dành chon am giới trở thành xu hướng được cánh mày râu yêu thích. Dưới bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu nhẫn ngọc bích dành cho nam đang gây sốt nhất hiện nay.

Vì sao nhẫn ngọc bích dành cho nam giới đang được ưa chuộng?

Mặc dù trên thị trường trang sức có vô số loại đá quý nhưng ngọc bích lại được nam giới đặc biệt yêu thích. Và những chiếc nhẫn chế tác bằng ngọc bích rất được săn đón bởi lý do sau:

Nhẫn ngọc bích được làm từ loại đá tự nhiên trải qua hàng nghìn năm kiến tạo bởi trời đất cho nên sở hữu vẻ đẹp mê hoặc và chứa đựng nguồn năng lượng dồi dào. Bên cạnh đó, nhẫn ngọc bích được tinh chỉnh dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân chế tác đã giúp cho sản phẩm sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và quyền quý.
– Trong phong thủy, ngọc bích được coi là biểu tượng của mọi điều tốt lành và may mắn. Người sở hữu những sản phẩm chế tác từ ngọc bích như nhẫn sẽ tránh được những điều xui rủi, công việc và mối quan hệ xung quanh trở nên thuận lợi hơn.

nhan ngoc bich nephrite jade NN012 3

Những mẫu nhẫn ngọc bích dành cho nam giới đang được yêu thích hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhẫn ngọc bích được thiết kế vô cùng đa dạng kiểu dáng. Sau đây là một số mẫu nhẫn ngọc bích dành chon am đang được săn đón nhiều nhất hiện nay:

– Nhẫn ngọc bích bọc vàng kèm họa tiết độc đáo là mẫu nhẫn được nam giới yêu thích. Mẫu nhẫn ngọc bích này có sự kết hợp hoàn hảo giữa đá tự nhiên với chất liệu vàng cùng họa tiết lạ mắt giúp mang lại vẻ đẹp thời thường. Những đường cắt trên nhẫn ngọc bích được đảm bảo độ chính xác và đều màu.
– Nhẫn ngọc bích trơn tỏ bản là mẫu cổ điển nhưng được phái mạnh vô cùng yêu thích. Mẫu nhẫn ngọc bích này gây tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế đơn giản nhưng cực tinh tế và toát lên vẻ quyền uy hiếm có.

Mua nhẫn ngọc bích cho nam hãy tới ngay Vua ngọc bích

Nếu như bạn đang muốn chọn mua nhẫn ngọc bích cho nam giới để đeo hoặc làm quà tặng hãy tới ngay Vua ngọc bích. Đến với Vua ngọc bích, bạn được lựa chọn thoải mái các món trang sức ngọc bích với đủ mọi kiểu dáng, kích thước lẫn chủng loại và thiết kế.

Bên cạnh những mẫu nhẫn ngọc bích đẹp mắt, chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm được chế tác từ loại đá quý này như hoa tai, vòng cổ, Phật bản mệnh, vòng tay, lắc tay, mặt đá ngọc bích, Tỳ hưu, Hồ ly,… Liên hệ với Vua ngọc bích để được tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm nhé.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x