Đá ngọc bích là một trong những loại đá phong thủy được ưa chuộng hiện nay. Loại đá này có nhiều loại và tương ứng với nó là từng bản mệnh. Vậy cụ thể đá ngọc bích có những loại nào? Cách lựa chọn đá ngọc bích phù hợp với bản mạnh.

Tại bài viết này, Vua ngọc bích sẽ đưa ra thông tin cũng như hướng dẫn cụ thể về cách lựa chọn sao cho phù hợp bản mệnh.

Đá ngọc bích có những loại?

Nhắc tới những dòng đá phong thủy thì không thể bỏ qua được ngọc bích. Dòng đá ngọc bích được chia thành 3 loại chính bao gồm: đá ngọc bích trắng, đá ngọc cẩm thạch và đá ngọc bích Nephrite. Mỗi loại đá ngọc bích lại mang đặc trưng riêng.

– Với đá ngọc bích trắng hay còn có tên gọi là bạch ngọc. Loại đá ngọc bích này sở hữu vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn và hút mắt. Bạch ngọc phù hợp với những người đứng tuổi và không quá kén chọn da. Vì thế, những món đồ trang sức từ bạch ngọc dễ lựa chọn.
– Đá ngọc cẩm thạch là loại có màu trắng và xanh xen lẫn nhau. Loại đá ngọc bích này rất phổ biến trên thị trường.
– Đá ngọc bích nephrite là loại có giá trị cao nhất. Đặc trưng của loại đá ngọc bích này là có màu xanh đậm đồng nhất.

Mat da trang suc ngoc bich nephrite jade VNB MDTS015 12

Cách chọn đá ngọc bích hợp mệnh

Việc lựa chọn đá ngọc bích sao cho hợp với mệnh sẽ giúp người sở hữu có được vận may, sức khỏe và tài lộc. Đồng thời tránh được những vận hạn nhằm để mang lại sự thuận lợi trong công việc, cải thiện các mối quan hệ.
Để lựa chọn được đá ngọc bích hợp với tuổi, bản mệnh bạn cần dựa theo màu sắc của loại đá này. Ví dụ như với đá ngọc bích đỏ thì những người mệnh Thủy nên tránh. Nhưng với người mệnh Thổ và Hỏa lại rất hợp để dùng loại vòng đá ngọc bích này.

Nếu bạn là người mệnh Thủy hoặc Mộc thì nên chọn ngọc bích xanh nhưng mệnh Hỏa cần tránh. Ngoài dựa theo màu sắc để lựa chọn đá ngọc bích phù hợp với bạn mệnh bạn cũng nên chú ý tới địa chỉ mua. Bởi những địa chỉ bán đá ngọc bích uy tín sẽ có tư vấn viên am hiểu về phong thủy cũng như đặc tính của từng loại đá phong thủy. Họ sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được loại đá ngọc bích phù hợp với mệnh của bạn nhất. Hơn nữa, với địa chỉ bán đá ngọc bích có ‘tâm’ sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Nếu như bạn đang phân vân và băn khoăn không biết nên chọn mua đá ngọc bích ở đâu uy tín hãy tới ngay Vua ngọc bích nhé.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x