Vòng ngọc bích được biết tới là món đồ trang sức được ưa chuộng từ xưa cho tới nay. Bởi vòng ngọc bích được tin rằng sẽ mang lại may mắn, tránh tà khí và nguy hiểm. Tuy nhiên, để đeo vòng ngọc bích tự nhiên hợp phong thủy tinh thì phải lưu ý một số thông tin. Sau đây là 3 điều bạn nhất định phải lưu ý để đeo vòng ngọc bích tự nhiên hợp phong thủy.

Nên dùng vòng ngọc bích thường xuyên

Những chuyên gia phong thủy khuyên rằng người dùng nên đeo vòng ngọc bích bên người thường xuyên để mang lại may mắn, tránh được tà khí và bảo vệ bạn cùng người thân. Một mẹo nhỏ khác, đối với vật phẩm được chế tác từ đá ngọc bích nên đặt tại nhà hoặc nơi làm việc tại một vị trí phong thủy tinh thích hợp để mang lại vận may, tài lộc tới.

Những điều cần biết khi sử dụng vòng ngọc bích

Vòng ngọc bích được ưa chuộng sử dụng bởi những công dụng mà nó mang lại. Vì thế, nó cũng dễ bị làm giả. Nếu bạn có ý định mua và sử dụng vòng ngọc bích hay những chế phẩm từ loại đá này thì nên tìm hiểu kỹ nơi cung cấp. Tuyệt đối không đeo vòng ngọc bích bị làm giả vì sẽ không những không mang lại may mắn mà còn trở thành vật cản tiền tài.
Không nên đeo vòng ngọc bích bị nứt vỡ hoặc lỗi mà thay vào đó phải mang đi đổi vì đây là một trong những lỗi phong thủy sẽ mang vận xui. Đây cũng là nguyên nhân khiến công việc, cuộc sống của bạn gặp nhiều trắc trở.

vong tay

Cách bảo quản vòng đá ngọc bích

Trong quá trình đeo vòng ngọc bích bạn cần chú ý cách bảo quản, cụ thể như sau:

– Nên biết cách vệ sinh và bảo quản để vòng ngọc bích luôn sáng, giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu.
– Những chiếc vòng bằng đá ngọc bích vệ sinh bằng cách bạn vào nước ấm pha loãng nước rửa bát có nồng độ axit nhẹ rồi lau nhẹ. Sau cùng là dùng khăn mềm để lau khô.
– Vòng đá ngọc bích có thể bị nứt vỡ khi tiếp với nhiệt độ quá cao hoặc gặp sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Bởi nhiệt độ cao sẽ làm đá ngọc bích mất khả năng hấp thụ độ ẩm, còn ánh mặt trời lại là nguyên nhân làm giảm độ bền và biến đổi màu sắc. Vì thế, bạn nên bảo quản những món đồ này ở nơi thoáng mát.
– Do đá ngọc bích có độ cứng thấp hơn so với những loại đá khác cho nên trong quá trình sử dụng hạn chế tránh va đập mạnh.

Trên đây là 3 điều bạn nhất định phải chú ý để đeo vòng ngọc bích hợp phong thủy. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi ngay hotline của chúng tôi để tư vấn giải đáp chi tiết hơn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x