Nhẫn ngọc bích có mặt từ rất lâu nhưng cho tới ngày ngay thì nó vẫn là món đồ trang sức được nhiều săn đón. Bởi nhẫn ngọc bích sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, khí chất sang trọng cũng như hội tụ nhiều tác dụng. Nhưng không phải ai cũng thích hợp để đeo lại trang sức này. Vậy cụ thể thì những ai nên đeo nhẫn ngọc bích?

Sau đây hãy các chuyên gia của Vua ngọc bích sẽ tư vấn và đưa ra những chỉ dẫn về việc ai phù hợp đeo nhẫn ngọc bích nhé!

Phụ nữ trẻ tuổi có nhiều hoài bão trong tương lai

Nhẫn ngọc bích sẽ phù hợp cho phụ nữ trẻ tuổi. Bởi phụ nữ trẻ tuổi có đặc điểm chung là đặt nhiều kỳ vọng cho tương lai, nhiều khao khát và dễ cảm thấy chán nản khi bị thất bại. Cộng thêm, tâm tính của nữ giới thất thường do chu kỳ mặt trăng tác động vào. Chính vì thế, nhẫn ngọc bích là món trang sức hoàn hảo cho phụ nữ trẻ tuổi. Khi đeo nhẫn ngọc bích sẽ đem lại tác dụng như tâm lý được ổn định, vững vàng để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

nhan ngoc bich nephrite Jade NN057 2

Những người có sức khỏe kém, tinh thần không ổn định

Do ngọc bích là loại đá tự nhiên hội tụ tinh hoa của đất trời cho nên nó có tings mát và tác dụng dung hòa cho những ai có thể trạng yếu, hay ốm vặt, bệnh lâu chưa khỏi.  Cụ thể, ngọc bích có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về tim mạch, xương khớp, tiêu hóa, thần kinh, phụ khoa,… Cho nên những ai đeo nhẫn ngọc bích sẽ giúp bệnh tình thuyên giảm. Đồng thời, tích trữ được nguồn năng lượng tích cực, khắc phục tốt tình trạng buồn bã vô cớ.

Những người mưu cầu cuộc sống bình an và hạnh phúc

Trong phong thủy, ngọc bích mang những giá trị tinh hoa nhất của đất trời. Loại đá này còn là tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở của vạn vật. Cộng thêm, ngọc bích tự nhiên có trong lòng đất sẽ phải trải quá trình kết tủa hàng vạn năm. Chính vì thế, nhẫn ngọc bích còn được mệnh danh là đá trường thọ, có khả năng xua đuổi tà ma và oán khí.
Với những ai có ăn quả kém nên đeo nhẫn ngọc bích để cải thiện, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc hơn.

Phụ nữ trung niên và cao tuổi

Đối tượng phù hợp đeo nhẫn ngọc bích còn có phụ nữ tuổi trung niên và cao tuổi. Bởi ngọc bích sở hữu vẻ đẹp quý phái, sang trọng cực kỳ phù hợp với phụ nữ lứa tuổi này. Đặc biệt, nhẫn ngọc bích còn giúp tinh thần của họ trở nên thoải mái, an lạc và từ đó có cuộc sống lâu hơn.

Trên đây là những người phù hợp đeo nhẫn ngọc bích. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm ngọc bích hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x