Nhẫn ngọc bích từ xa xưa đã được các vua chúa, quý tộc ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và ẩn chứa nhiều tác dụng phong thủy. Ngày nay, món trang sức này đặc biệt được người tiêu dùng săn đón. Ở bài viết tuần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa cùng công dụng của nhẫn ngọc bích nhé!

Nhẫn ngọc bích có ý nghĩa ra sao?

Nhẫn ngọc bích là món trang sức được vua chúa, quý tộc xưa sử dụng như vật để khẳng định vị thế, sự uy quyền và tôn lên vẻ đẹp. Ngoài ra, nhân ngọc bích còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa như:

– Trong phong thủy, ngọc bích là tượng trưng cho chòm sao thất nữ cho nên nó chủ yếu được dùng để chế tác thành trang sức cho các chị em. Hơn nữa, ngọc vốn mang tính dương còn phụ nữ lại là tính tâm và vì thế mà giúp cân bằng âm dương, nâng cao sức khỏe, tinh thần minh mẫn.
– Đối với cánh mày râu, nhẫn ngọc bích được sử dụng làm phụ kiện trang sức thể hiện sự sang trọng và tăng cường sinh lực, vận khí cùng may mắn.

nhan ngoc bich nephrite Jade NN220 5

– Việc đeo nhẫn ngọc bích còn giúp tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để hoạt bát và năng động. Cũng nhờ thế mà khả năng giao tiếp được nâng cao và thu phục được lòng người giúp công việc được thuận buồm xuôi gió hơn.
– Các chuyên gia phong thủy cũng tin rằng nhẫn ngọc bích có khả năng xua đuổi tà ma giúp bảo vệ chủ nhân khỏi tác động xấu.

Nhẫn ngọc bích có công dụng như thế nào?

Ngọc bích vốn là biểu trưng cho sự trường thọ. Vì vậy, nhẫn ngọc bích sẽ giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao tuổi thọ cho người đeo. Bên cạnh đó, nhẫn ngọc bích còn truyền nguồn năng lượng giúp người đeo có tinh thần tỉnh táo, minh mẫn và sáng suốt.

Việc đeo nhẫn ngọc bích thường xuyên sẽ giúp lưu thông máu huyết, phòng tránh các bệnh thiếu máu, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, điều hòa huyết áp và nâng cao thị lực. Riêng đối với phụ nữ, đeo nhẫn ngọc bích còn góp phần giúp cho da dẻ trở nên hồng hào và nội tiết tố ổn định để phòng tránh các bệnh phụ khoa. Còn cánh mày râu khi đeo nhẫn ngọc bích sẽ giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông, phục hồi chức năng thận và sinh lý, thải độc.

Trên đây là ý nghĩa và những công dụng của nhẫn ngọc bích. Hiện sản phẩm này đang được Vua Ngọc Bích cung cấp và cam kết chất lượng cùng giá thành tốt. Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ hotline của Vua Ngọc Bích.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x