Nhẫn ngọc bích là một trong những món trang sức được nhiều người săn đón hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng mà nhẫn ngọc bích còn ẩn chứa nhiều tác dụng phong thủy. Và để đeo nhẫn ngọc bích đúng chuẩn phong thủy, bạn nhất định phải lưu ý những điều dưới đây.

Cách đeo nhẫn ngọc bích chuẩn phong thủy

Dựa theo thuyết chiêm tinh thì mỗi ngón tay sẽ đại diện cho một ngôi sao và ẩn chứa ý nghĩa riêng. Do đó, việc đeo nhẫn ngọc bích ở từng ngón tay sẽ mang ý nghĩa và cách đeo cũng khác nhau. Cụ thể như sau:

– Đeo nhẫn ngọc bích ở ngón cái là một trong những cách phổ biến hiện nay bởi công dụng tăng vận thế và quyền uy. Theo quan niệm xưa, ngón tay cái đại diện cho uy quyền, vật chất do đó các vua chúa ngày xưa thường đeo nhẫn ở ngón tay này và nếu bạn đang nắm giữ chức vụ quan trọng thì đừng bỏ qua cách đeo nhẫn ngọc bích này nhé.

nhan ngoc bich

– Đeo nhẫn ngọc bích ngón trỏ có công dụng kích thích bản thân người đeo vượt qua giới hạn để chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp và nhờ vậy mà công việc dễ dàng thăng tiến.
– Đeo nhẫn ngọc bích ngón áp út có công dụng chiêu tài lộc. Theo phong thủy, ngón tay này là nơi tụ tài lộc và hút năng lượng tích cực. Việc đeo nhẫn ngọc bích ở ngón tay này sẽ giúp tụ tài lộc, may mắn và thịnh vượng trong công việc.

Những ai nên đeo nhẫn ngọc bích

Nhẫn ngọc bích sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, cao sang quyền quý và công dụng phong thủy cho nên món trang sức này luôn là lựa chọn của không ít người. Dưới đây là những đối tượng phù hợp đeo nhẫn ngọc bích:

– Phụ nữ trẻ tuổi với nhiều hoài bão trong tương lai sẽ phù hợp đeo nhẫn ngọc bích để vững vàng, ổn định và vươn lên làm chủ cuộc sống.
– Những người tinh thần không ổn định, sức khỏe kém
– Những người mưu cầu cuộc sống bình an, hạnh phúc và may mắn cũng nên đeo nhẫn ngọc bích.
– Đối với người phụ nữ trung niên cũng là người nên đeo nhẫn ngọc bích. Vì vẻ đẹp thanh tao, cao quý sẽ trở nên mặn mà và tươi trẻ hơn khi sử dụng món trang sức này. Hơn nữa, nhẫn ngọc bích còn có khả năng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần trở nên thoải mái và từ đó sống lâu hơn.

Hi vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng trang sức ngọc bích. Nếu bạn đang quan tâm tới những món trang sức ngọc bích tự nhiên hãy liên hệ ngay với Vua Ngọc Bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x