Ngọc bích là một trong những loại đá quý không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang lại nhiều tác dụng đối với con người trong cuộc sống hàng ngày. Ngọc bích được chia làm 3 loại: Đá ngọc bích trắng; Đá ngọc cẩm thạch và Đá ngọc bích Nephrite. Ngọc bích nephrite jade được biết đến là loại ngọc có giá trị cao nhất trong tất cả các loại ngọc phỉ thúy. Loại ngọc này có màu xanh đậm rất đặc trưng và màu sắc đồng nhất.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ hơn về dòng đá quý đắt đỏ này. Cùng theo dõi: “Ngọc bích nephrite jade – Món quà hộ thân mạnh mẽ” để có được những thông tin hữu ích bạn nhé!

Sự hình thành của Ngọc Bích Nephrite Jade

Ngọc Bích Nephrite Jade được hình thành qua các tầng địa chất từ các con sông ngầm và dịch chuyển lục địa. Phải trải qua hàng trăm, hàng nghìn năm mới hình thành được. Nên ngọc bích Nephrite bóng đẹp và rất mượt mà. Ngọc bích Nephrite có nguồn phôi được đánh giá tốt nhất là ở New Zealand,Trung Quốc, Canada và Nga…

ngoc bich nephrite

Sự liên kết giữa tác dụng đá ngọc bích trong cuộc sống

– Bởi vì đẹp và đắt đỏ nên Ngọc bích Nephrite thường được sử dụng để làm quà cho người thân hoặc làm quà biếu trong những dịp đặc biệt.
– Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy thì Ngọc Bích Nephrite còn có những tác dụng tốt trong cuộc sống như:
– Điều trị cùng chiếc vòng tay ngọc bích Nephrite Jade: Bạn là người hay suy nghĩ và phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Ngọc Bích có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng tích cực và ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực cho cơ thể. Vì vậy khi đeo chiếc vòng này, nó sẽ là sợi dây kết nối chặt chẽ với tâm linh của tâm hồn bạn giúp bạn giảm bớt muộn phiền và những âu lo trong tâm khảm. Nó như một lá chắn bảo vệ bạn, giúp bạn yên tĩnh cảm nhận cuộc sống một cách tốt hơn, và mang tới những may mắn cho cuộc sống hàng ngày giúp chất lượng cuộc sống bạn được nâng cao hơn.
– Một khối Nephrite Jade có khả năng làm sạch cực kì cao.
– Thúc đẩy sự nghiệp và công việc của bạn với Nephrite Jade
– Mang bên người trang sức ngọc bích Nephrite Jade sẽ giúp thu hút may mắn, thịnh vượng
– Ngọc bích Nephrite Jade góp phần gắn kết gia đình và tình yêu của bạn

Lưu ý khi sử dụng Ngọc Bích Nephrite Jade

– Nếu muốn sử dụng Ngọc Bích Nephrite Jade, thì phải mua ngọc thật để sử dụng, tuyệt đối không dùng hàng kém chất lượng hoặc hàng giả.
– Đeo Ngọc Bích thường xuyên để tránh được tà khí
– Không sử dụng Ngọc Bích Nephrite Jade đã bị vỡ
– Vệ sinh sạch sẽ Ngọc Bích Nephrite Jade để ngọc luôn được sáng bóng

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x