Mọi người thường rỉ tai nhau, mặt dây chuyền hồ ly là món trang sức không những giúp chị em làm đẹp mà còn là vật phẩm cực linh hỗ trợ tình duyên. Mẫu trang sức này được đông đảo chị em yêu thích đặc biệt rất phù hợp với những ai đã lập gia đình, mặt dây chuyền Hồ ly Ngọc Bích sẽ giúp tình cảm gia đình thêm mặn nồng, êm ấm.

Bài viết dưới đây, vua Ngọc Bích sẽ mách các chị em một số mẹo nhỏ khi chọn mặt dây chuyền Hồ Ly Ngọc Bích khi có nhu cầu mua loại trang sức này.

Khám phá thêm ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền Hồ Ly Ngọc Bích.

Ngoài việc tăng cường nhân duyên như mọi người thường biết. Mặt dây chuyền Hồ Ly Ngọc Bích còn có tác dụng trong việc thúc đẩy tài lộc, hõ trợ đường công danh sự nghiệp của chủ nhân thêm thuận lợi, suôn sẻ.

ho ly ngoc bich e1611128873235
Mặt dây chuyền Hồ Ly Ngọc Bích

Mặt dây chuyền Hồ ly Ngọc Bích dành cho ai

Đá Ngọc Bích do vua Ngọc Bích cung cấp là nephrite jade loại đắt nhất trong các dòng Ngọc Bích. Loại ngọc này có màu xanh đậm rất đặc trưng và màu sắc đồng nhất. Trông rất đẹp và sang trọng. Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, vạn vật sinh ra đều xoay vần và vận hành theo thuyết này. Ngũ hành bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất thể hiện sự hòa hợp của ngũ hành âm dương.

Màu xanh của Ngọc Bích nephrite jade là tượng trưng cho mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy. Và sẽ không hợp, tương khắc với những người mệnh Hỏa.

Vận dụng vào màu sắc, người mệnh Kim có thể chọn mặt dây chuyền Hồ ly phong thủy với các màu sắc như: màu trắng, màu ghi, màu xanh lục, xanh lá cây. Tuyệt đối không sử dụng các màu như: Màu đỏ, màu hồng.

Nhưng để chọn được một chiếc vòng đeo tay bằng ngọc bích nephrite jade đẹp, phù hợp nhất thì cách tốt nhất các chị em nên tìm hiểu và hỏi rõ người bán hoặc địa chỉ mua về màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi của mình để có được lựa chọn chính xác nhất.

Lưu ý khi sử dụng mặt dây chuyền Hồ ly Ngọc Bích

Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng:

– Nên sử dụng mặt dây chuyền hồ ly Ngọc Bích thường xuyên để tăng thêm may mắn và tăng cường hệ miễn dịch bởi Ngọc Bích nephrite jade là chất liệu có thể xua đuổi tà khí giúp cơ thể khỏe mạnh hơn
– Một là dùng ngọc bích thật còn không thì không nên dùng để tránh tiền mất tật mang
– Không dùng lại ngọc bích vỡ
– Vệ sinh mặt dây chuyền hồ ly thường xuyên để ngọc luôn sáng đẹp

Hi vọng với những chia sẻ ở trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát về việc chọn mặt dây chuyền Hồ Ly Ngọc Bích. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy liên hệ ngay với Vua Ngọc Bích để được tư vấn chi tiết nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x