Trang sức đá phong thủy đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng, bởi ngoài tác dụng tích cực về mặt tâm linh, trang sức đá phong thủy còn rất đẹp, tinh tế và giúp người đeo toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Ngọc bích nephrite jade chính là dòng sản phẩm như thế. Vậy Ngọc bích nephrite jade hợp mệnh gì? Ai nên đeo và ai không nên đeo dòng đá này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời ưng ý bạn nhé!

Khám phá ý nghĩa phong thủy của đá ngọc bích nephrite Jade

Ngọc bích nephrite Jade là một trong những loại đá khá quý hiếm và cũng vào dạng đắt đỏ bởi nó có lịch sử lâu đời và trải qua trên 5000 năm. Theo như các chuyên gia phong thủy cho rằng, Ngọc bích nephrite Jade được tìm thấy với những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp sau đây:

– Tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng, nên khi các cô gái đeo loại trang sức từ loại đá này sẽ giúp cân bằng âm dương, mang lại sự may mắn, sức khỏe và luôn bình an.

ngoc bich e1613725112172

– Từ thời các vua chúa, Ngọc bích nephrite Jade cũng được các công tử con nhà quyền quý hay mang theo bên mình để giúp tăng cường sinh lực, trí lực và mang lại cả sự hưng thịnh cho họ. Giúp họ tiết chế lại cảm xúc để giữ được các mối quan hệ tốt đẹp, hòa hợp với đồng nghiệp và những người xung quanh.

– Những viên ngọc bích nephrite Jade còn được các nhà pháp sư sử dụng bởi họ cho rằng nó có khả năng tiên tri, dự đoán được tương lai đối những viên ngọc có gam màu lạnh. Còn đối với gam màu tối thì sẽ giúp chủ nhân tránh được những điều không may.

– Về cơ bản, ngọc bích nephrite Jade được người đời ca tụng với nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Chính vì thế mà được nhiều người yêu thích sử dụng và cũng có rất nhiều người luôn mong muốn được sở hữu nó. Vậy ngọc bích nephrite Jade sẽ hợp mệnh gì?

Trong tự nhiên, ngọc bích nephrite Jade có rất nhiều sắc màu khác nhau nên các nhà bán hàng cho rằng ngọc bích nephrite Jade phù hợp với tất cả mọi người, tức có nghĩa trong các cung mệnh ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều có thể dùng ngọc bích nephrite Jade. Quan trọng bạn lựa chọn màu sắc phù hợp là được.

Mua ngọc bích nephrite Jade ở đâu? Cách phân biệt đá ngọc thật giả?

Cách thử tốt nhất là bằng máy nào có chiếu tiêu cực tím như máy thử tiền giả, các loại cây bút sử dụng trong các hàng kính …bởi khi ngọc bích bị nhuộm màu thì khi chiếu vào ngọc sẽ chuyển sang màu xanh da trời. Còn đá thật thì vẫn giữ nguyên màu. Hoặc cẩn thận hơn, bạn hãy đem theo dung dịch axeton quét lên xem có màu xuất hiện hay không.

Thường với cách thức phân biệt bằng mắt hoặc bằng cảm nhận thì phải là những cao thủ đã tiếp xúc nhiều với ngọc bích nephrite Jade thì may ra mới phát hiện được. Còn với những người mới chơi và đọc một vài thông tin thì chúng tôi khuyên bạn hãy dùng đến kỹ thuật để biết chính xác.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x