Từ xưa đến nay, trang sức đá Ngọc Bích Nephrite luôn là những món đồ quý giá và được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho người sở hữu mà còn mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Tuy nhiên với sự buôn bán đại trà và nhiều mức giá như hiện nay để tìm được một địa chỉ uy tín và mua được đá Ngọc Bích chuẩn thì không hề đơn giản. Dưới đây là những sai lầm khi chọn mua đá Ngọc Bích Nephrite mà mọi người thường mắc phải, cùng theo dõi để lưu ý khi chọn mua sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu về đá ngọc bích

Ngọc Bích Nephrite thuộc dòng đá cẩm thạch nên thường có màu xanh lá cây là chủ yếu. Và nếu ngọc bích Nephrite có màu xanh lá cây đậm, sâu và rắn thì thường có giá trị cao nhất và đắt đỏ nhất.

Giá trị của ngọc bích Nephrite

Giá trị của Ngọc được đánh giá qua 2 tiêu chí là chất liệu và nghệ thuật:

– Chất liệu giúp làm nên những vật phẩm phong thủy hoặc những món đồ trang sức trở thành kiệt tác.
– Về nghệ thuật: đánh giá thông qua mức độ hoàn thiện của tác phẩm: sự mượt mà, và đường nét thanh thoát khiến những viên ngọc thô không còn khuyết điểm.

ngoc bich nephrite 1

Những điều lưu ý khi sử dụng Đá Ngọc Bích Nephrite

Nên sử dụng trang sức ngọc bích Thường Xuyên

Việc sử dụng đá ngọc bích thường xuyên sẽ giúp mang lại may mắn và tăng cường hệ miễn dịch cho chủ nhân. Ngoài ra nó còn có tác dụng trừ tà và bảo vệ bạn khỏi những khí xấu.

Những điều cần tránh

– Hãy sử dụng khi bạn chắc chắn đá ngọc bích Nephrite mình mua là hàng chuẩn còn nếu không thì không nên sử dụng
– Không đeo vòng bị vỡ, bị rạn hoặc nứt do va chạm hoặc lỗi mua hàng không để ý vì đây là các lỗi mang đến vận xui trong phong thủy.

Cách bảo quản

Luôn vệ sinh sạch sẽ để đá được sáng và giữ được vẻ đẹp. Cách thực hiện như sau: nhúng món đồ của bạn vào nước ấm pha loãng nước rửa chén có nồng độ axit nhẹ dùng vải mềm lau sạch rồi tráng qua. Cuối cùng dùng khăn mềm khô để lau lại cho khô.
Đá có khả năng bị vứt do nhiệt độ quá cao, nên cần cẩn trọng khi thay đổi nhiệt độ đột ngột. Không để phơi dưới ánh nắng mặt trời để tránh đá bị giảm độ bền và biến đổi màu sắc.

Các loại ngọc bích

Ngọc bích có nhiều loại như: Ngọc bích trắng; Ngọc cẩm thạch và Ngọc bích nephrite
Ngọc bích trắng có giá chỉ thấp hơn ngọc nephrite. Ngọc cẩm thạch thì thường có màu trắng xen xanh và khá phổ biến trên thị trường nên có giá không cao. Ngọc nephrite thì có giá cao nhất và giả cũng vô cùng nhiều nên người mua cần cẩn trọng.

Địa chỉ uy tín

Nếu bạn ở Hà Nội hãy ghé vuangocbich.com để tham khảo cũng như nắm bắt được cách phân biệt đá ngọc bích thật giả với sự giúp đỡ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bán hàng. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng online, tại đây vuangocbich.com cam kết rằng nếu quý khách hàng phát hiện không phải Ngọc bích thiên nhiên thì sẽ hoàn lại tiền 100% giá trị sản phẩm và tặng thêm 50tr tiền chi phí bạn đã đi xác nhận miễn là sản phẩm còn tồn tại, kể cả 100 năm sau.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tới mua sắm tại vuangocbich.com rồi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x