Hồ Ly và Tỳ Hưu là những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thuận lợi trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên, có nhiều băn khoăn không biết nên chọn đeo Tỳ Hưu hay Hồ Ly. Tại bài viết này, các tư vấn viên của Vua ngọc bích sẽ đưa ra những thông tin khách quan để bạn có quyết định nên đeo Tỳ Hưu hay Hồ Ly phong thủy nhé!

Công dụng và ý nghĩ của Tỳ Hưu, Hồ Ly phong thủy

Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần biết rõ về công dụng và ý nghĩa phong thủy của từng loại. Sau đây, Vua ngọc bích sẽ giải đáp chỉ tiết về công dụng cũng như ý nghĩa của Hồ Ly, Tỳ Hưu phong thủy:

– Với Tỳ Hưu, đây được xem là linh vật đại diện cho tài lộc và phú quý vào nhà. Trong dân gian, Tỳ Hưu chính là kỳ lân khi còn bé và có đặc trưng là không có hậu môn. Vì thế, Tỳ Hưu sẽ ăn vào mà không nhả ra với ngụ ý tài lộc chỉ vào chứ không thoát. Do đó, linh vật này chính là biểu trưng cho tài lộc, tiền bạc và phú quý. Bên cạnh đó, Tỳ Hưu cũng có khả năng xua đuổi tà khí để người sở hữu có được cuộc sống bình an.

ty huu ngoc bich nephrite jade VNB MD406 6 247x296 2

– Còn đối với Hồ Ly, linh vật này là biểu trưng cho trí khôn và sắc đẹp. Người xưa tin rằng, Hồ Ly sẽ mang tới may mắn trong đường tinh duyên, sự khôn khéo trong giao tiếp, ứng xử và sự tự tin để đưa ra những quyết định chính xác.

Hồ Ly và Tỳ Hưu phong thủy nên đeo cái nào?

Dựa theo những thông tin trên có thể thấy cả linh vật đều mang tới tài lộc, phú quý, trí tuệ và bản lĩnh. Tuy nhiên, đa phần nam giới sẽ chọn những vật phẩm phong thủy được chế tác thành Tỳ Hưu. Vì linh vật này sở hữu sự oai phong, còn nữ giới sẽ chọn Hồ Ly bởi vẻ đẹp cuốn hút. Bên cạnh đó, khi chọn đeo Tỳ Hưu hay Hồ Ly phong thủy, bạn cần xem xét tới yếu tố màu sắc và chạm khắc để tránh phạm vào những điều kiêng kỵ.

Hiện nay, Hồ Ly và Tỳ Hưu được chế tác từ nhiều loại đá quý điển hình như ngọc bích. Loại đá quý sở hữu màu xanh huyền bí, quý tộc và cuốn hút. Không những vậy, ngọc bích còn có nhiều ý nghĩa phong thủy. Việc chế tác Hồ Ly hay Tỳ Hưu bằng ngọc bích sẽ giúp gia tăng công dụng phong thủy lên tầm cao mới.

Nếu bạn chưa biết mua Tỳ Hưu ngọc bích, Hồ Ly ngọc bích ở đâu đảm bảo chất lượng cùng giá thành hợp lý hãy tới ngày Vua ngọc bích. Nhanh tay gọi ngay hotline để được tư vấn chi tiết hơn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x