Đối với phái nữ thì trang sức không đơn thuần là một món đồ làm đẹp mà còn giúp thể hiện tính cách và những mong muốn. Trong số những món trang sức được nhiều chị em lựa chọn hiện nay phải kể tới nhẫn ngọc bích.
Trong bài viết tuần này, chúng tôi sẽ bật mí với bạn 5 điều cơ bản để sở hữu nhẫn ngọc bích đẹp.

Cách chọn nhẫn ngọc bích siêu đơn giản

Ngọc bích là là một trong số những loại đá quý có thiên hướng về tâm linh và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Dười bàn tay chế tác, ngọc bích được tạo hình với nhiều món đồ trang sức khác nhau và trong đó nhẫn ngọc bích là ưa chuộng nhất.

Để chọn được nhẫn ngọc bích phù hợp, bạn có thể áp những một số mẹo nhỏ sau:

– Đo kích cỡ sixe ngón tay để chọn được chiếc nhẫn đeo vừa vặn.
– Nên chọn nhẫn ngọc bích không bị đục, xỉn màu và có độ sáng.
– Ưu tiên chọn nhẫn màu xanh lá đậm vì đây là gam màu thể hiện chất lượng cao nhất của ngọc bích. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự sang trọng cho người đeo.

nhan ngoc bich nephrite Jade VNB NN077 7

5 điều bạn nên biết trước khi mua nhẫn ngọc bích

Ngoài những thông tin trên, để mua được nhẫn ngọc bích bạn cần biết tới 5 điều sau:

– Chọn mua đúng ngọc bích. Bởi trên thị trường trang sức đá quý hiện nay khá phức tạp. Nhiều đơn vị cung cấp vì lợi nhuận mà nhập và bán cho người mua những sản phẩm kém chất lượng. Do đó, trước khi mua nhấn ngọc bích bạn nên tìm hiểu những thông tin liên quan đế phân biệt được đâu là hàng chất lượng. đâu là hàng gỉa.
– Chất lượng ngọc bích hiện nay khá đa dạng và điều này cũng kép theo giá thành không giống nhau. Với sản phẩm nhẫn ngọc bích chất lượng sẽ có giá tương đối cao.
– Nên chọn mua nhẫn ngọc bích nói riêng và sản phẩm ngọc bích nói chung ở những địa chỉ có cam kết chất lượng ngọc, chính sách bán hàng rõ ràng.
– Yếu tố chế tác cũng vô cùng quan trọng và nó quyết định tới giá trị thẩm mỹ cũng như giá của món đồ ngọc bích đó. Đối với những sản phẩm nhẫn ngọc bích chất lượng sẽ được chế tác cầu kỳ, sáng bóng và không có bất kỳ lỗi nhỏ.
– Đơn vị bán nhẫn ngọc bích nên có dịch vụ hậu mãi tốt. Vì trong quá trình sử dụng, bạn sẽ cần phải bảo trì và vệ sinh để ngọc bích được sáng bóng.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình nhẫn ngọc bích đẹp và chất lượng. Hoặc liên hệ hotline của Vua ngọc bích để được tư vấn chi tiết hơn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x