Không chỉ là một trang sức đẹp và sang trọng dành riêng cho các quý cô, mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy còn là một phụ kiện phong thủy ý nghĩa được nhiều chị em lựa chọn. Chính vì thế, sản phẩm này đang là một trong những mặt hàng siêu hot trên thị trường hiện nay. Khám phá ngay lý do vì sao mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy lại được yêu thích đến vậy nhé!

Chất liệu sang trọng, bền đẹp

Mặt dây chuyền được tạo nên từ chất liệu ngọc Phỉ thúy. Chỉ cần nghe thôi cũng đủ khiến người nghe cảm nhận được sự sang trọng cũng như quý hiếm của loại ngọc này. Mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy được chế tác từ ngọc ở trong lòng đất sâu thẳm, có tuổi đời có thể lên tới vài chục năm nên đã hấp thụ được toàn bộ tinh hoa của trời đất. Cũng chính vì thế mà sản phẩm có độ bền đẹp, hấp dẫn người nhìn. Ngay từ xa xưa, loại ngọc này đã được sử dụng để làm trang sức quý báu cho giới quý tộc như châm, vòng tay hay mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy.

vuangocbich 2

Thiết kế tinh tế, cầu kì

Lựa chọn một chất liệu quý hiếm từ thiên nhiên, các đơn vị sản xuất thường lựa chọn những thiết kế tinh tế cho mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy. Các chi tiết được chạm khắc hết sức cầu kì tinh tế như mặt bà phật quan âm hay họa tiết hoa lá cách điệu. Mặc dù chỉ là những chi tiết nhỏ song chúng đều được thể hiện một cách rõ nét, chính xác và có tính thẩm mỹ cao. Khi cầm trên tay một chiếc mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy, khó có ai có thể không thốt lên rằng sản phẩm này quá đẹp và tinh tế.

Ý nghĩa về mặt sức khỏe

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cùng độ bền thì ý nghĩa của mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy còn ở giá trị sức khỏe. Mặt dây chuyền có tác dụng điều hòa sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh, lưu thông khí huyết, tinh thần; đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Đối với người già, việc đeo mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy là liệu pháp hiệu quả để tăng khả năng minh mẫn, đồng thời, giảm tác động của bệnh mất trí nhớ, loãng xương. Còn đối với chị em phụ nữ, đây cũng là giải pháp giữ gìn nhan sắc một cách hiệu quả.

Ý nghĩa về mặt phong thủy

Với các màu sắc khác nhau như xanh ngọc, đỏ… cùng khí chất từ thiên nhiên, mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy có ý nghĩa rất tốt về mặt phong thủy, giúp cho vận khí cũng như tài lộc của người đeo được hanh thông. Đặc biệt, việc lựa chọn mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy theo màu sắc cũng hỗ trợ hiệu quả cho các công việc, sự nghiệp của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mặt dây chuyền ngọc Phỉ thúy màu gì để phù hợp với bản mệnh cũng như sức khỏe của mình thì có thể liên hệ tới Vua Ngọc Bích để được tư vấn chi tiết nhé: 0948 276 246. Rất nhiều những mẫu mặt dây chuyền đẹp mắt với thiết kế tinh tế đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm tại địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x