Bạn phân vân không biết có nên mua một đôi bông tai ngọc bích hay không? Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn quần áo, giày dép sao cho phù hợp với phụ kiện mà mình đã lựa chọn. Đừng lo, bí kíp phối đồ với bông tai ngọc bích chuẩn stylish dưới đây chắc chắn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các quý cô sành điệu.

Vì sao bông tai ngọc bích được lòng các chị em?

Bông tai ngọc bích với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã được nhiều quý cô lựa chọn. Chị em phụ nữ Châu Á rất mê ngọc bích bởi nó mang lại sự đẳng cấp một cách khéo léo, tinh tế cho họ. Một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa, bông tai ngọc bích sẽ giúp những nàng dâu nhanh chóng chiếm được cảm tình của mẹ chồng.

Bông tai ngọc bích 22.5

 

Cách phối đồ thời trang với bông tai ngọc bích

Lựa chọn trang phục

Bông tai ngọc bích sẽ bộc lộ hết được vẻ đẹp nếu bạn biến phối đồ khéo léo và ăn ý. Những bộ quần áo dự tiệc sang trọng sẽ rất hợp với bông tai ngọc bích. Tuy nhiên, bạn nên tránh kết hợp với những bộ quần áo lòe loẹt gây cảm giác nặng nề và rối mắt cho người đối diện. Đồng thời, màu sắc trang phục quá rực rỡ sẽ đánh mất đi hiệu quả của đôi bông tai ngọc bích.

Lựa chọn phụ kiện

Bạn nên lựa chọn những phụ kiện đi kèm có tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với màu bông tai. Nếu tham dự những bữa tiệc xa hoa, sang trọng thì bạn có thể chọn những đôi bông tai vàng, bạc,… đính thêm đá, kim cương bên trên để đảm bảo độ thanh lịch, lấp lánh .

Nên đeo bông tai ngọc bích vào thời điểm nào?

Bạn có thể đeo bông tai ngọc bích bất kỳ thời điểm nào mà mình muốn. Ngoài việc đeo khi dự những bữa tiệc sang trọng, bạn có thể đeo như một món phụ kiện hàng ngày. Bằng việc phối đồ hợp lý, đôi bông tai sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và mang đến vẻ đẹp độc đáo, một thời trang đẳng cấp cho bạn.

Lựa chọn bông tai ngọc bích chính hãng để tôn lên vẻ đẹp cho bộ trang phục

Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu bông tai ngọc bích nào hay gặp khó khăn trong việc phối đồ, liên hệ tới hotline của Vua Ngọc Bích: 0948 276 246 để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bông tai ngọc bích và phụ kiện khác tại website: https://vuangocbich.com/b/cua-hang. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được bông tai phù hợp với vóc dáng, trang phục của bạn. Rất nhiều những mẫu bông tai đẹp mắt với thiết kế tinh tế đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm tại địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x