Hồ ly là linh vật được rất nhiều người phụ nữ ưa thích, tượng trưng cho tình duyên. Hồ Ly thường được chế tác từ các loại đá thiên nhiên, có màu sắc đặc biệt tạo nên sự thẩm mỹ cao cũng như năng lực phong thủy tốt. Những vật này thường được làm thành trang sức để cho các chị em phụ nữ dễ dàng mang theo. Trong đó không thể nào bỏ qua vòng tay, câu hỏi được rất nhiều người quan tâm nên đeo vòng hồ ly tay nào để mang lại những điều tốt lành nhất.

Ý nghĩa của linh vật hồ ly trong phong thủy

2bAXUdEb07xdU

Theo nhiều tài liệu cũng như sách vở ghi lại thì hồ ly là vật chủ mang lại tình duyên cho chủ nhân. Vì sau quá trình tu luyện thì hồ ly sẽ trở thành hình người mang theo vẻ đẹp tuyệt trần, thông minh, tài năng, ngoan hiền mà người khác rất khó cưỡng lại. Thời gian tu luyện khác nhau sẽ có những pháp thuật cũng như sức mạnh khác nhau. Tu luyện trăm năm được gọi là yêu hồ (3 đuôi), ngàn năm thì được gọi là Lục vĩ ma hồ ( 6 đuôi ), và cao nhất là Cửu vĩ thiên hồ ( 9 đuôi ).

Đeo vòng tay hồ ly có thể giúp cho người ta có những điều tốt đẹp nhất, nó giúp bạn gia tăng nhân duyên với người khác giới. Vòng tay phong thủy này sẽ làm vận may về tình duyên với người khác giới. Tình cảm với chồng càng thêm vững chắc, ngăn chặn tình trạng có kẻ thứ ba xen vào phá hoại. Bên cạnh đó nó còn mang lại vận tài lộc cho gia đình.

Nên đeo vòng hồ ly tay nào thì tốt hơn

Nếu làm mặt hồ ly bằng ngọc bích thiên nhiên màu xanh sẽ mang lại cho bạn sự phát triển, sự bình yên. Mùa xanh thanh khiết giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong công việc cũng như gắn bó thêm mối quan hệ gia đình.

Đeo vòng tay hồ ly bạn chỉ cần cảm thấy thoải mái thì đeo bên nào cũng được cả. Nhưng không phải chỉ có đeo ở trên tay mới được, có một số lưu ý dành cho bạn những bạn có chồng đào hoa thì trang sức hồ ly nên được đặt ở dưới gối, ngay đầu giường để tăng thắt chặt thêm tình cảm gia đình.

Bạn nên tìm mua ở những địa chỉ cung cấp ngọc thật, chất lượng được kiểm định để mang lại hiệu quả tốt hơn, tăng tính thẩm mĩ cũng như giá trị của nó. Bạn hãy truy cập ngày vào trang web https://vuangocbich.com/ để biết thêm thông tin về nguồn gốc xuất xứ của ngọc cũng như chiêm ngưỡng được những sản phẩm tuyệt đẹp của chúng tôi.

Liên hệ với vua ngọc bích theo đường hotline: 0948.276.246 để được đặt mua vòng tay hồ ly ngay hôm nay!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x