Ngọc bích là trang sức cao cấp được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều ngọc bích dễ dẫn đến tình trạng hàng kém chất lượng trà trộn vào. Bài viết có đưa ra cách nhận biết ngọc bích thật cho bạn tham khảo.

Các cách nhận biết ngọc bích thật dễ dàng

Bạn có thể sử dụng kính lúp để phân biệt được ngọc bích thật và giả. Nếu như bạn thấy bề mặt của ngọc bích trơn, mịn các hạt đá được khép kín với nhau và không hề có các vết ráp nối thì chứng tỏ đây là ngọc thật. Còn nếu các hạt tách xa nhau và rất to, bề mặt thô ráp thì chứng tỏ là ngọc bích giả.

Z3qVIOt1mjkdJT8U4n9uFs9lw4z9j cSxM7xxsL3lmYpNlM dvG8AS7B0VvKq1z4FDO8dLo6q0Y25XBYfvyDfxH

Cách nhận biết thông qua âm thanh, bạn sử dụng hai mẫu ngọc bích chạm vào nhau. Trường hợp âm thanh phát ra có độ sâu và thanh thoát thì là hàng thật ngược lại nếu âm thanh như nhựa thì chứng tỏ ngọc bích đó là giả.

Đặc trưng của ngọc bích là có độ cứng cao cho nên bạn có thể kiểm tra ngọc bích có thật hay không bằng cách cho ngọc bích trà vào mặt kính. Nếu như mặt kính bị trầy xước chắc chắn đó là ngọc bích thật.

Cách nhận biết tiếp theo đó là bạn có thể cảm nhận bằng cách khi sờ vào ngọc bích bạn sẽ cảm nhận được độ trơn, mịn, lạnh và nhẵn, để làm cho ngọc bích ấm lên bạn cần phải mất một khoảng thời gian khá là lâu.

Địa chỉ bán ngọc bích thật, sang trọng

Để có thể mua được các loại trang sức được làm từ ngọc bích bạn nên tìm đến với những địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng để sở hữu sản phẩm tốt nhất. Vua Ngọc Bích là một địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Chúng tôi cam kết ngọc bích do công ty cung cấp đều là đá ngọc 100% có nguồn gốc từ tự nhiên được chế tác và mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng đến với người sử dụng. Không chỉ có tác dụng tăng thêm tính thẩm mỹ là đồ trang sức mà ngọc bích còn tăng cường thanh lọc cơ thể, đẩy lùi quá trình lão hoá của da và tinh thần luôn luôn thoải mái, dễ chịu.

Trong gian hàng của chúng tôi hiện nay đang có rất nhiều mẫu sản phẩm làm từ ngọc bích cho bạn chọn lựa. Sản phẩm có giá rất ưu đãi cũng như phải chăng đến với các khách có nhu cầu mua hàng.

Bạn đừng ngần ngại đến với Vua Ngọc Bích sẽ được mua ngọc bích thật 100%, sản phẩm luôn toát lên phong thái sang trọng, lịch thiệp. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và mua hàng tốt nhất.

Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0948.276.246

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x