Ngọc bích tự nhiên là một loại ngọc thanh khiết và đắt giá. Nó mang vẻ đẹp lấp lánh, xa hoa quyến rũ mọi ánh nhìn. Không những thế, ngọc bích còn được biết đến là một món trang sức mang điềm lành, ý nghĩa tâm linh tốt. Cùng khám phá hết ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà ngọc bích đem lại trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của ngọc bích đối với sức khỏe của con người

Ngọc bích được coi là biểu tượng của sức khỏe, nó mang lại những tác động tích cực đối với sức khỏe của con người, kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, theo như dân gian truyền lại thì ngọc bích có công dụng trấn tà, mang lại may mắn cho người đeo.

Khi đeo trang sức được làm từ ngọc bích tự nhiên, bạn sẽ có cảm giác thư thái, tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn. Và có một điều mà chắc chắn không phải ai cũng biết đó chính là ngọc bích còn có công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động tốt hơn, giảm thiểu các triệu chứng đau nhức. Bạn chỉ cần đặt ngọc bích lên bụng trong lúc nghỉ ngơi, nó sẽ được phát huy công dụng ngay tức thì.

Nephrite có trong ngọc bích sẽ mang lại nguồn năng lượng sáng tạo, tháo vát, giúp bạn đạt được hiệu quả tốt trong công việc. Chính bởi vậy mà người Trung Quốc luôn xem ngọc bích như một loại dược liệu giúp thanh lọc cơ thể, chống độc, hạn chế đau nhức và cải thiện thị giác.

Ý nghĩa trong phong thủy và tâm linh

Ngọc bích trong phong thủy là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ, bởi vậy mà nó được chế tác thành các món trang sức cho phái đẹp. Loại ngọc này mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết.

Trong phong thủy, ngọc bích tự nhiên có tính dương, khi được kết hợp với tính âm của phái nữ thì loại đá này sẽ đem lại may mắn cho chủ nhân. Bởi vậy mà những loại trang sức như vòng tay phong thủy, Tỳ Hưu ngọc bích,… là những đồ vật, trang sức được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay.

IMG 5651 e1582786620803

Trang sức được làm từ ngọc bích thiên nhiên

Không chỉ đem lại may mắn cho phái nữ mà ngọc bích còn giúp tăng cường sinh lực, trí lực và vận khí tốt hơn cho phái mạnh. Người dùng còn tin tưởng loại ngọc này cũng phát huy công dụng giúp cơ thể khỏe mạnh, tạo nên sự hiệu quả trong làm việc từ đó mang đến sự thịnh vượng, giàu sang.

Ý nghĩa của ngọc bích còn được thể hiện qua màu sắc của nó. Những viên đá ngọc bích có gam màu lạnh sẽ được chế tác thành quả cầu tiên tri với mục đích dự đoán trước tương lai. Còn những viên đá có màu tối sẽ bảo vệ chủ nhân khỏi những điềm xấu.

Sở hữu trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt như vậy, thế nên trang sức được làm từ ngọc bích tự nhiên đang được rất nhiều người tìm mua.

Mua ngọc bích chất lượng, uy tín tại Vua ngọc bích

Vua ngọc bích là đơn vị cung cấp trang sức ngọc bích thiên nhiên số 1 Việt Nam hiện nay. Công ty cung cấp những loại trang sức, đồ phong thủy được làm từ 100% ngọc bích thiên nhiên không qua bất cứ can thiệp nào. Những sản phẩm của Vua ngọc bích đều được kiểm định tại các trung tâm – viện Ngọc học ở Việt Nam và trên thế giới.

Sản phẩm của ngọc bích được chế tác từ ngọc bích Nephrite Jade được khai thác từ 4 vùng có phẩm chất ngọc cao nhất thế giới: Canada, Nga, New Zealand và Switzerland. Và những sản phẩm tại đây đều được tạo nên thủ công từ những bàn tay điêu luyện của đội ngũ thợ tay nghề cao.

Và một điều đặc biệt chỉ có ở Vua ngọc bích đó chính là công ty cam kết đảm bảo Ngọc thiên nhiên trọn đời sản phẩm cho khách hàng. Bởi vậy mà bạn có thể hoàn tâm yên tâm lựa chọn trang sức ngọc bích tại đây.

Nếu như bạn đang muốn lựa chọn và mua một món đồ trang sức từ ngọc bích tự nhiên thì Vua ngọc bích chính là địa chỉ uy tín hàng đầu. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể gọi điện đến hotline: 0948 276 246.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x