4.6/5 - (37 bình chọn)

Trong văn hóa phương Đông, ngọc bích được coi là biểu tượng của sự quyền quý và khí chất vương giả. Do đó, các vua chua vương tôn quý tộc ngày xưa đặc biệt ưa chuộng ngọc bích. Ngày nay, ngọc bích và những chế tác từ loại đá quý này vẫn giữ được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Vì sao nên tặng ngọc bích làm quà?

Theo quan niệm văn hóa phương Đông, vòng ngọc bích xanh là linh vật sẽ bảo vệ cơ thể khỏi những năng lượng xấu và phục hồi tinh thần lẫn thể chất cho người đeo. Bởi ngọc bích có khả năng cân bằng khí huyết âm dương và hấp thụ dịch cơ thể. Ngoài ra, vòng ngọc bích kết hợp cùng vàng còn được ưa chuộng làm quà tặng bởi nó thể hiện sự cao quý và khí chất vương giả hiếm có.

vong tay ngoc bich Nephrite Jade 18mm VT065 4

Thêm một lý do khiến cho vòng ngọc bích trở thành lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chọn quà tặng đó là tác dụng phong thủy. Do loại đá quý này hấp thụ tinh hoa của đất trời, núi sông qua hàng nghìn năm. Vì thế, trong phong thủy vòng ngọc bích sẽ có tác dụng tăng cường mối quan hệ trở nên tốt đẹp và tạo ra nhiều may mắn cho người đeo. Bên cạnh đó, vòng ngọc bích còn có khả năng đẩy lùi chướng khí xấu, tà khí và tăng cường sức khỏe đồng thời mang tới bình an. Vì thế, vòng ngọc bích vẫn luôn là lựa chọn số 1 khi có nhu cầu chọn quà tặng người thân, bạn bè hay đối tác.

Gợi ý những mẫu vòng tay ngọc bích đẹp phù hợp làm quà tặng

Qua những thông tin trên có thể thấy vòng ngọc bích là món quà tặng mang ý may mắn, thể hiện khí chất vương giả và sang trọng hiếm có. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vòng ngọc bích được chế tác từ thành nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Dưới đây, Vua ngọc bích sẽ gợi ý cho những mẫu vòng tay ngọc bích đẹp phù hợp làm quà tặng.

– Vòng ngọc bích bọc vàng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Mẫu vòng này có vẻ cuốn hút, sang trọng và quý phái khi được kết hợp giữa ngọc bích với vàng.
– Những chiếc vòng ngọc bích màu xanh bắt mắt, mang khí chất vương giả và thu hút tài vận vẫn luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Bởi mẫu vòng này còn mang trong mình tác dụng phong thủy là lá bùa hộ mệnh bảo vệ cho người đeo.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây đã giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn quà tặng người thân, bạn bè.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x