Sử dụng trang sức hiện nay đã là một thói quen không thể thiếu đối với nhiều người. Những món trang sức không đơn thuần chỉ là những vật phẩm làm đẹp mà còn trở thành những món đồ trợ khí mang đến may mắn cho người dùng, nhất là những món trang sức phong thủy. Bởi lẽ đó khi lựa chọn trang sức cần đặc biệt đến yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc. Nếu là người mệnh Thổ hãy tham khảo những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Nhẫn Ngọc Bích Nephrite Jade (VNB-NN119)
Nhẫn Ngọc Bích Nephrite Jade (VNB-NN119)

Trang sức cho người mệnh Thổ cần chú trọng đến màu sắc, tạo hình

Lưu ý nào quan trọng khi lựa chọn trang sức cho người mệnh thổ

Trước tiên khi tìm hiểu những lưu ý về lựa chọn trang sức cho người mệnh thổ chúng ta cần phải nắm chắc được những nguyên lý tương sinh tương khắc trong ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ chính là những căn cứ quan trọng để có thể lựa chọn được những loại trang sức phù hợp cho người mệnh Thổ.

Theo đó, trong ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Thổ khắc Thủy và Mộc khắc Thủy. Từ nguyên lý tương sinh tương khác này có thể biết được rằng người mệnh Thổ hợp với hành Hỏa, hành Kim và chế khắc với hành Thủy và hành Mộc. Bởi lẽ đó mà người mệnh Thổ cũng cần chú ý tránh chọn những trang sức liên quan đến hành Thủy và hành Mộc.

Thông thường màu sắc phù hợp để chọn trang sức cho người mệnh Thổ thường là các màu như: đỏ, vàng, nâu, hồng, tím,… tránh chọn dùng các màu như xanh dương, xanh lá,… Tuy nhiên nếu có vẫn muốn sử dụng những món trang sức có màu khắc chế thì cần phải có yếu tố đi kèm để cân bằng lại sao cho những món trang sức khi dùng không mang đến hung khí, thiếu may mắn cho người sử dụng.

Trang sức ngọc bích có hợp với người mệnh Thổ?

Những người mệnh Thổ sẽ không phù hợp để đeo trang sức ngọc bích màu xanh lá thế nhưng một trong những cách xử lý vẫn đảm bảo yếu tố tương sinh của ngũ hành giúp người mệnh Thổ vẫn có thể dùng trang sức ngọc bích màu xanh là đó chính là lựa chọn những món trang sức đi kèm với các chi tiết trang trí đại diện cho hành Kim như: chuỗi dây vàng, mặt nạm hoa văn vàng, vòng bạc đính ngọc bích,…

Ngoài ra, trên thị trường trang sức ngọc bích cũng có nhiều mẫu trang sức ngọc bích màu đỏ rất phù hợp cho người mệnh Thổ sử dụng. Bởi màu đỏ tượng trưng cho hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ hoàn toàn có thể sử dụng loại trang sức ngọc bích từ ngọc bích đỏ.

Muốn sở hữu được những mẫu trang sức cho người mệnh Thổ phù hợp và giá trị nhất người dùng nên tìm đến với Vua Ngọc Bích – địa chỉ cung cấp các mẫu trang sức ngọc bích hàng đầu thị trường hiện nay để được tư vấn và hỗ trợ.

==> Xem thêm các mẫu nhẫn đá ngọc bích đẹp phong thủy tại: https://vuangocbich.com/b/vi-sao-nhan-ngoc-bich-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong-p93.html

Vua Ngọc Bích

  • Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0948.276.246
  • Email: info@vuangocbich.com
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x