Tết Nguyên đán 2024 đang đến gần và nếu như bạn chưa biết nên chọn vật phẩm phong thủy ngọc bích mang nhiều ý nghĩa, sang trọng có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Đồng điếu ngọc bích

Trong phong thủy, đồng điếu là vật phẩm được các bậc vua chúa ngày xưa ưa chuộng và xem như một tấm bùa hộ mệnh. Khi đặc biệt khi được chế tác bằng ngọc bích thì đồng điếu sẽ mang tới cho chủ nhân nguồn năng lượng may mắn, thịnh vượng và thu hút tài lộc thông qua hình dáng đồng xu…

Hoa tai ngọc bích

Hoa tai ngọc bích được chế tác với nhiều kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Không đơn thuần là món trang sức đẹp mắt, hoa tai ngọc bích còn mang nhiều ý nghĩa tích cực cho người sở hữu như cải thiện mối quan hệ xung quanh, đem lại nhiều cư hội trong cuộc sống và công việc. Vì thế, Tết này bạn hãy chọn hoa tai ngọc bích làm quà nhé.

bong tai dong dieu ngoc bich vnb bt989 1

Vòng tay ngọc bích

Vòng tay ngọc bích mang nguồn năng lượng dương mạnh mẽ giúp người sở hữu giải phóng những tiêu cực, ô uế trong cơ thể. Hơn thế nữa, món trang sức này còn giúp cải thiện tinh thần, mệt mỏi và giảm căng thẳng, tăng cường sự minh mẫn để người sở hữu đạt được thành công. Hiện vòng tay ngọc bích được chế tác với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Lu thống ngọc bích

Lu thống ngọc bích trong phong thủy là vật phẩm linh nghiệm để cầu tài, công danh sự nghiệp và xua đuổi tà ma. Khi đeo lu thống ngọc bích lên người sẽ nhận những tác động tích cực, điều hòa huyết áp, tim mạch và mang tới bình an.

Mặt dây chuyền ngọc bích

Mặt dây chuyền ngọc bích sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và giàu sang. Món trang sức này còn mang lại công dụng trong việc điều trị bệnh như đau dạ dày, phụ nữ mắc bệnh phụ khoa và giảm đau khá tốt. Mặt dây chuyền ngọc bích hiện được chế tác với nhiều kiểu dáng khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Nhẫn ngọc bích

Nhẫn ngọc bích cũng là sản phẩm phù hợp làm quà Tết. Vì nhẫn ngọc bích phù hợp với cả nam lẫn nữ, có tác dụng truyền tải nguồn năng lượng tích cực tới tinh thần. Người thường xuyên đeo nhẫn ngọc bích còn chống lại được tình trạng thiếu máu, nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Riêng với phụ nữ, đeo nhẫn ngọc bích sẽ giúp đem lại làn da hồng hào và ổn định nội tiết tố.

Trên đây là một số sản phẩm phong thủy ngọc bích phù hợp làm quà Tết. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng liên hệ hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x