Trong số những vật phẩm phong thủy chế tác từ ngọc bích thì Phật bản mệnh được nhiều người săn đón hơn cả. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh xảo, Phật bản mệnh còn mang nhiều ý công dụng phong thủy. Ở bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết lý do nên đeo Phật bản mệnh ngọc bích nhé!

Tại sao ngọc bích được lựa chọn làm vật phẩm phong thủy?

Ngọc bích là một trong những loại đá quý có giá trị cao và sở hữu nhiều công dụng. Đầu tiên, ngọc bích biểu trưng cho tình yêu trong sáng và có công dụng mang tới sự bình an cho chủ sở hữu. Ngoài ra, ngọc bích còn được xem là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự bao dung, đức hạnh và kiêm nhường.

Trên thị trường có rất nhiều loại đá quý nhưng ngọc bích vẫn giữ được giá trị và vị thế vững chắc. Do đó, ngọc bích được ưa chuộng làm vật phẩm phong thủy và chế tác thành những món trang sức.

mat day phat ban menh

Những lợi ích khi đeo Phật bản mệnh ngọc bích

Không phải ngẫu nhiên mà Phật bản mệnh ngọc bích lại được ưa chuộng và yêu thích lựa chọn. Đeo Phật bản mệnh ngọc bích sẽ giúp mang tới những lợi ích sau:

– Phật bản mệnh ngọc bích sẽ giúp người đeo cải thiện khả năng giao tiếp và thu hút nhiều vận may
– Với gam màu lạnh của ngọc bích vì thế Phật bản mệnh sẽ giúp người đeo tránh được tình trạng bị tiểu nhân hãm hại. Hơn thế nữa, màu xanh lục của ngọc bích cũng giúp tăng cường sự tập trung và tinh tần tỉnh táo.
– Người đeo Phật bản mệnh ngọc sẽ được vững tâm và trở nên thông thái hơn. Bên cạnh đó, vật phẩm phong thủy này còn giúp chủ nhân có lòng dũng cảm và sự khiêm tốn.
– Đeo Phật bản mệnh ngọc bích sẽ giúp bảo vệ người sở hữu tránh khỏi tai ương, bệnh tật và có được cơ thể luôn khỏe mạnh.

Ngoài những lợi ích kể trên, các chuyên gia phong thủy cũng khuyến cáo rằng việc đeo Phật bản mệnh ngọc bích sẽ rất tốt  cho những ai mắc các bệnh liên quan tới tiêu hóa, thị lực và cầm máu nhanh.

Qua những thông tin trên đây có thể thấy sức hút của Phật bản mệnh ngọc bích là vô cùng lớn. Hiện các sản phẩm chế tác từ ngọc bích tự nhiên ngoài Phật bản mệnh thì Vua Ngọc Bích còn cung cấp các mẫu vật phẩm chất lượng như vòng tay, vòng đeo cổ, nhẫn, Tỳ Hưu, Hồ Ly, hoa tai, chuỗi vòng ngọc bích… Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm ngọc bích tại Vua Ngọc Bích, bạn vui lòng gọi ngay hotline 0948.276.246 .

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x