Từ lâu, Tỳ Hưu ngọc bích đã trở thành biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc dồi dào được nhiều người săn đón. Bởi vật phẩm này là sự kết hợp kéo léo giữa ngọc bích quý hiếm cùng chế tác hình linh vật Tỳ Hưu đã tạo nên sản phẩm giá trị. Tuy nhiên, Tỳ Hưu ngọc bích hiện nay có sự đa dạng cho nên việc lựa chọn là không hề dễ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chọn Tỳ Hưu ngọc bích mang lại may mắn, tài vận dồi dào nhé!

Tiêu chí khi mua Tỳ Hưu ngọc bích

Để vật phẩm Tỳ Hưu ngọc bích phát huy công dung thu hút tiền tài, may mắn và xua đuổi xui rủi bạn cần dựa vào 3 tiêu chí sau khi lựa chọn:

– Khi chọn mua Tỳ Hưu ngọc bích, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là địa chỉ bán phải đảm bảo uy tín như đá tự nhiên đạt tiêu chuẩn về độ trong, màu sắc và đường cắt.
– Chọn những sản phẩm Tỳ Hưu ngọc bích có phần miệng hướng lên trên, mông càng to càng tốt để đảm bảo Tỳ Hưu luôn trong tư thế hút tiền bạc. Tuyệt đối không chọn Tỳ Hưu ngọc bích có hậu môn.
– Chọn Tỳ Hưu ngọc bích được chạm khắc tỉ mỉ để nâng cao giá trị thẩm mỹ.

vuangocbich

Chọn Tỳ Hưu ngọc bích theo mệnh để thu hút tài lộc và may mắn

Trong phong thủy, mỗi người có bản mệnh khác nhau. Và mỗi bản mệnh sẽ có màu sắc tương sinh tương khắc. Vì thế, khi lựa chọn Tỳ Hưu ngọc bích bạn cần xem xét yếu tố này để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

– Người mệnh Mộc sẽ hợp với màu xanh lục, xanh lam, đen, xanh lá cây sẫm. Nhưng lại tương khắc với màu trắng.
– Người mệnh Thủy phù hợp với màu xanh dương, trắng, đen và ánh kim. Người mệnh này cần tránh các màu nâu, vàng nâu.
– Với người mệnh Hỏa nên chọn Tỳ Hưu ngọc bích có màu xanh lam, đỏ, tím, hồng và tránh màu xanh đen, đen.
– Người mệnh Thổ nên chọn các màu nâu, đỏ, vàng, cam, tím nhưng không hợp màu xanh nước biển.

Nơi mua Tỳ Hưu ngọc bích chất lượng

Chỉ cần gõ “Tỳ Hưu ngọc bích” sẽ cho ra vô vàn kết quả về địa chỉ bán, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng. Nếu bạn chưa biết tìm mua các sản phẩm Tỳ Hưu được chế tác bằng ngọc bích tự nhiên hãy đến ngay Vua Ngọc Bích. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm được chế tác bởi ngọc bích chất lượng cao. Đến Vua Ngọc Bích, bạn sẽ dễ dàng chọn được vật phẩm ngọc bích đẹp mắt như Tỳ Hưu, Hồ Ly, vòng cổ, vòng tay, nhẫn, hoa tai, Phật Bản Mệnh,… Để tư vấn chi tiết hơn nữa về từng sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ Vua Ngọc Bích qua hotline 0948.276.246

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x